{keywords}
Đăng ký dự thi Hoa hậu Việt Nam, Bùi Thị Thanh Nhàn đang nhận được sự chú ý bởi vẻ ngoài cá tính, quyến rũ. Cô sinh năm 1999, đến từ Bình Thuận, đang là sinh viên năm 3 Trường Cao đẳng Kinh tế đối ngoại TP.HCM.
{keywords}
Chia sẻ với VietNamNet về cảm xúc khi đến với cuộc thi, Thanh Nhàn cho biết: "Tôi hào hứng và xen lẫn chút hồi hộp bởi đây là lần đầu tiên tham gia một cuộc thi nhan sắc lớn. Tôi đã từng lo ngại nhưng đến thời điểm này, tôi tin mình sẽ làm được".
{keywords}
Thanh Nhàn cao 1m68, cân nặng 45k, số đo 3 vòng: 78-60-86. Cô sở hữu gương mặt khá Tây với những đường nét sắc sảo, ánh mắt có hồn.
{keywords}
Nữ sinh đến từ Bình Thuận tâm sự, điểm mạnh của cô khi đến với Hoa hậu Việt Nam là sự tự tin và cá tính. Nhưng điểm yếu của cô là giao tiếp và ngoại ngữ.
{keywords}
Ngoài việc học thường ngày, cô làm mẫu ảnh và có một năm kinh nghiệm trong nghề. "Nghề mẫu thời trang đem lại cho tôi một cuộc sống tự lập và bồi đắp thêm sự tự tin cho bản thân. Đến với Hoa hậu Việt Nam 2020, tôi không coi đó là lợi thế bởi luôn cần học hỏi thêm", Thanh Nhàn chia sẻ.
{keywords}
Thanh Nhàn từng rất tự ti về làn da của mình. Thanh Nhàn tâm sự: "Thời còn đi học, bạn bè hay trêu chọc tôi vì làn da đen khiến tôi tự ti về bản thân. Nhưng bây giờ, sự tự ti đó đã thay thế bằng sự tự hào. Làn da rám nắng tạo nên cá tính và sự khác biệt cho tôi trong cuộc sống và trong nghề nghiệp".
{keywords}
Nữ sinh 21 tuổi quan niệm một cuộc thi ý nghĩa nhất là ở sự tôn vinh lòng nhân ái và khẳng định nhan sắc, trí tuệ, sự tự tin của người phụ nữ. Đó cũng chính là lý do cô lựa chọn Hoa hậu Việt Nam 2020 để đánh dấu tuổi thanh xuân của mình.
{keywords}
Về mục tiêu khi tham dự cuộc thi năm nay, Thanh Nhàn cho biết: "Tôi không quan trọng mình sẽ đạt được kết quả cao hay thấp. Điều tôi mong muốn là có thể cố gắng hết sức và tỏa sáng, khẳng định bản thân mình".
{keywords}
Hoa hậu mà Thanh Nhàn thần tượng chính là H'hen Niê. Câu nói "I can do it, you can do it" của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 đã truyền cảm hứng cho cô rất nhiều.
{keywords}
Những lúc rảnh rỗi, Thanh Nhàn thường có sở thích nghe nhạc. Ngoài ra, cô còn thích trồng cây để có một không gian xanh, thoáng mát cho bản thân.
{keywords}
Trước ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19 khiến Hoa hậu Việt Nam 2020 phải dời lịch tổ chức, Thanh Nhàn đang tích cực cải thiện vốn tiếng Anh, học thêm kỹ năng giao tiếp và trình diễn. Ngoài ra, cô còn tập luyện thêm về thể hình để có thể tự tin nhất khi bước vào cuộc thi.
{keywords}
Cô gái với làn da nâu cá tính và nhan sắc quyến rũ được kỳ vọng sẽ tỏa sáng và tiến sâu tại Hoa hậu Việt Nam 2020.

Đức Thắng 

Hoa khôi đại học mong lọt top 5 Hoa hậu Việt Nam 2020

Hoa khôi đại học mong lọt top 5 Hoa hậu Việt Nam 2020

Chia sẻ với Zing, Võ Hồng Đào cho biết cô cảm thấy tự tin hơn khi bước ra từ cuộc thi hoa khôi tại trường đại học để đến với Hoa hậu Việt Nam 2020.