{keywords}
Thiều Bảo Trâm sinh năm 1995, không chỉ sở hữu hình thể cân đối như các nghệ sĩ nữ thần tượng Hàn Quốc, mà cô còn có phong cách thời trang bắt mắt, nhiều đồ hiệu đắt giá.
{keywords}
Phong cách thời trang của Thiều Bảo Trâm được định hình rõ rệt. Cô hướng tới nét trẻ trung pha trộn giữa sự dễ thương, ngọt ngào với vẻ quyến rũ. Những gam màu pastel hồng, xanh và trắng phù hợp để tôn lên nước da trắng, vóc dáng cùng gương mặt trẻ trung của Thiều Bảo Trâm.
{keywords}
Thiều Bảo Trâm sở hữu vóc dáng đẹp, mình dây nhỏ nhắn cùng đôi chân thon dài. Vì vậy, những thiết kế đầm ngắn chữ A với độ ôm vừa phải là lựa chọn thông minh của cô để tôn được thế mạnh ngoại hình. Khi đã chọn đầm ngắn, Thiều Bảo Trâm biết cách tiết chế bằng các chi tiết kín đáo ở phần eo để sexy mà không gây phản cảm.
{keywords}
Thiều Bảo Trâm rất đa dạng items từ sneakers, kính mắt hay có khi chỉ là chiếc vòng cổ. Nữ ca sĩ xây dựng phong cách mang hơi hướng thể thao năng động, đầy chất “ngông”.
{keywords}
Trong bộ đồ kết hợp giữa áo crop-top màu tím đúng xu hướng và chân váy chữ A, Thiều Bảo Trâm lựa chọn phụ kiện giày và túi xách tông trắng nền nã, nhấn nhá họa tiết hologram nhiều màu sắc tạo nên tổng thể trẻ trung.
{keywords}
Thiều Bảo Trâm cũng không ngại khoe mình là “fan cứng” của nhóm nhạc đình đám Blackpink. Vì thế gu thời trang của cô ít nhiều có sự ảnh hưởng bởi phong cách của các thần tượng Hàn Quốc.
{keywords}
Gu thẩm mỹ tinh tế của Thiều Bảo Trâm được thể hiện rõ nét trong phong cách ăn mặc đời thường, đặc biệt là với bộ sưu tập giày và túi xách hàng hiệu đa dạng. Khi diện áo quần bó sát cá tính, Thiều Bảo Trâm kết hợp cùng đôi ankle boots kẻ caro mạnh mẽ. Ngược lại, với những bộ suit sang trọng, cô lựa chọn sandal quai mảnh thanh lịch.
{keywords}
Khi nhắc đến túi xách hàng hiệu đắt đỏ, số đông sẽ thường ưu tiên các bộ đồ lịch thiệp. Diện đồ hiệu “hầm hố” mà không làm mất đi vẻ sang trọng là một trong những ưu điểm đáng khen ngợi trong gu ăn mặc của Thiều Bảo Trâm.
{keywords}
Quần jeans phong cách boyfriend được nữ ca sĩ diện cùng áo thun ba lỗ và túi xách họa tiết, sneaker dáng chunky. Sự kết hợp này tuy không mới nhưng tạo được cái nhìn đậm chất hiphop mà Thiều Bảo Trâm thể hiện.
{keywords}
Xu hướng quần jeans ống rộng được Thiều Bảo Trâm hưởng ứng khá chăm chỉ. Điều tạo nên sự khác biệt chính là những chiếc túi xách thiết kế lạ mắt, không “đụng hàng” mà cô sở hữu.
{keywords}
Nhìn vào phong cách thời trang của Thiều Bảo Trâm, có thể thấy cô có mắt thẩm mỹ khá linh hoạt. Dù hay diện các sắc màu tươi trẻ như xanh dương, hồng, tím pastel nhưng sự phối hợp hài hòa giữa quần suông màu caramel với túi xách màu be kiểu dáng thanh lịch đã tạo được cho nữ ca sĩ ấn tượng mới mẻ.
{keywords}
Thiều Bảo Trâm đi theo một concept ổn định xuyên suốt trong gu thời trang nhưng không gây nhàm chán nhờ cách chọn chi tiết khác biệt của trang phục, phụ kiện độc đáo. Trong đời thường, cô sở hữu bộ sưu tập đầm đen trơn khá “đồ sộ”, chuẩn cá tính riêng.
{keywords}
Tuy không có nhiều thiết kế hoa hay voan mềm, nhưng Thiều Bảo Trâm cho thấy cô rất biết cách phối hợp những bộ đầm họa tiết, ưu tiên đầm ôm dáng để khoe được thân hình nóng bỏng.

 

{keywords}
Thiết kế cầu kỳ mang gam màu nóng từ những thương hiệu cao cấp lại mang đến cho Thiều Bảo Trâm vẻ cổ điển sang trọng.

Mai Hương

Thiều Bảo Trâm 'đụng hàng' không kém cạnh BLACKPINK

Thiều Bảo Trâm 'đụng hàng' không kém cạnh BLACKPINK

- Thiều Bảo Trâm thể hiện thần thái không kém cạnh dàn sao nữ hàng đầu Hàn Quốc - BLACKPINK.