{keywords}
Sau 2 nhóm nhạc nam là Big Bang và EXO, mới đây, BLACKPINK trở thành nhóm nhạc nữ đầu tiên có mặt trên trang bìa tạp chí thời trang danh giá Vogue tại Hàn Quốc. Động thái mang tính cột mốc lịch sử này khiến cộng đồng fan hâm một nhóm nhạc hàng đầu xứ kim chi này sớm có bước đột phá trong thời gian tới.
{keywords}
Tuy nhiên, điều đặc biệt hơn nữa chính là sau khi bộ ảnh được đăng tải, nhiều fan Việt đã bất ngờ nhận ra, concept chụp này của BLACKPINK đã được nữ ca sĩ Thiều Bảo Trâm thực hiện trước đó vào tháng 11/2019.
{keywords}
Concept của bộ ảnh được chia thành 2 hình ảnh khác nhau. Ở những tấm đầu tiên với chung cả 4 thành viên, nhân vật nữ mang chút bí ẩn pha vẻ sexy với cách chiếu nền sàn thực hiện hiệu ứng gương - nước phản chiếu. Trong khí đó, concept còn lại thiên về sự nhẹ nhàng, mộng mị giữa khung cảnh được phủ đầy sắc hoa.
{keywords}
Không khó để nhận ra bộ ảnh của Thiều Bảo Trâm có nhiều nét tương đồng với bộ ảnh của Vogue.
{keywords}
Chia sẻ về sự "đụng hàng" thú vị này, "bạn gái tin đồn" của Sơn Tùng M-TP cho hay: "Thật ra, bộ ảnh đó được tôi thực hiện từ hồi năm ngoái cùng stylist Kenshi Phạm. Hai anh em bàn bạc, lên ý tưởng để cho ra đời những tấm hình đẳng cấp và phải chỉn chu nhất, dành tặng đến khán giả. Lúc ấy, tôi muốn concept đơn giản nhưng vẫn đảm bảo được sự mới mẻ. Sau khi bàn bạc, hai anh em thống nhất cách dùng đèn chiếu phía sau làm nền, tông vàng ấm tạo chiều sâu cũng như phần sàn thực hiện hiệu ứng nước phản chiếu, mang đến cái nhìn thú vị".
{keywords}
Từng được nhận định là có gout ăn mặc, phong cách giống với Lisa (BLACKPINK), màn “đụng hàng” concept lần này khiến nhiều người hâm mộ chú ý. "Mấy hôm nay nhiều khán giả cũng liên tục nhắn mình là bộ ảnh khá giống nhau, theo đó tôi thấy rất thú vị và thích thú", Thiều Bảo Trâm tiết lộ.
{keywords}
Thiều Bảo Trâm là nữ ca sĩ có phong cách trẻ trung, sexy. Trên trang cá nhân, cô thường xuyên đăng tải những hình ảnh cuốn hút của bản thân. Ngoài phong cách cùng các sản phẩm âm nhạc, giọng ca sinh năm 1994 còn thường xuyên được khán giả nhắc đến xung quanh tin đồn tình ái với giọng ca "Hãy trao cho anh" - Sơn Tùng M-TP.

Công Nguyễn

Sơn Tùng M-TP bị soi hẹn hò, Văn Mai Hương đón Valentine muộn

Sơn Tùng M-TP bị soi hẹn hò, Văn Mai Hương đón Valentine muộn

 - Sao Việt 17/2: Hai ngày sau lễ Valentine, trong khi Văn Mai Hương cùng bạn trai đón lễ tình nhân muộn tại Úc thì Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm bị soi hẹn hò cùng một điểm.