Hoa hậu Việt Nam 2020 đang gây chú ý khi lựa chọn được 60 thí sinh tại vòng Bán kết toàn quốc. BTC Hoa hậu Việt Nam lại tiếp tục đăng tải bộ ảnh mới vô cùng nóng bỏng của các thí sinh trong trang phục áo tắm.

Sau 1 tuần tập luyện và nâng cao các kỹ năng cơ bản, các cô gái của top 60 đã thể hiện được sự tự tin và thần thái cuốn hút, gợi cảm, năng động trong từng khung hình. Các cô gái năm nay đều sở hữu vẻ đẹp đa dạng, cuốn hút theo cách riêng biệt.

Qua những trang phục bikini đa sắc màu, BTC cuộc thi còn mong muốn truyền tải nguồn năng lượng tích cực, khởi sắc cho người xem.

Chiếm ưu thế trong dàn thí sinh năm nay đều là những nhan sắc cuối 9x đầu 2000 đến từ khắp mọi tỉnh thành trên đất nước. Mặc dù trẻ tuổi nhưng không thể phủ nhận kỹ năng và thần sắc vượt trội của các ứng cử viên 2000 năm nay.

Nhiều thí sinh còn được kỳ vọng sẽ trở thành đại diện Việt Nam tham gia các đấu trường nhan sắc quốc tế bởi số đo hình thể đáng ngưỡng mộ.

M.D

Hoa hậu Việt Nam 2020

Hoa hậu Việt Nam 2020

Vietnamnet cập nhật những hình ảnh và tin tức mới nhất về cuộc thi Hoa hậu Việt Nam năm 2020. 

 

Nữ sinh trường Luật đạt giải Sử quốc gia vào bán kết HHVN 2020

Nữ sinh trường Luật đạt giải Sử quốc gia vào bán kết HHVN 2020

Sở hữu nhan sắc xinh đẹp và loạt thành tích học tập ấn tượng, Nguyễn Thị Thanh Thuỷ được kỳ vọng sẽ đạt thành tích cao tại cuộc thi năm nay.