Các thí sinh Hoa khôi Du lịch chuẩn bị bước vào vòng chung kết diễn sẽ diễn ra vào đêm 28/11/2020 tại Đảo nổi – TPGia Nghĩa – tỉnh Đắk Nông đã có buổi dã ngoại đến Thác Lưu Ly. Tại đây, 30 thí sinh đã cùng thực hiện bộ ảnh bikini giữa thiên nhiên đại ngàn. 

Bên cạnh các hoạt động dã ngoại, các thí sinh trồng cây, làm từ thiện, trao quà cho các gia đình dân tộc thiểu số gặp hoàn cảnh khó khăn tại huyện Krông Nô, Tuy Đức (Đắk Nông). Trước đêm bán kết, có 2 thí sinh đã rút lui vì lý do gia đình.

Trong đêm chung kết, các thí sinh sẽ trình diễn các phần thời trang áo dài, bikini, dạ hội. Trong đó, vòng thi với trang phục tái chế từ các vật liệu nhựa, ống hút, giấy... mang ý nghĩa nâng cao ý thức bảo vệ môi trường và tái chế các loại rác thải, góp phần nêu thông điệp vì trái đất theo đúng tiêu chí mùa giải năm nay.

Hoa khôi Du lịch Việt Nam bước sang mùa thứ hai, là cuộc thi nhan sắc dành cho thiếu nữ là công dân Việt Nam, độ tuổi từ 18-26. Cuộc thi nhằm tìm ra người đẹp về vóc dáng lẫn tâm hồn, có thể giúp quảng bá nét đẹp con người và cảnh sắc Việt Nam ra thế giới.

 

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, Isaac, nhóm Oplus... sẽ biểu diễn trong đêm chung kết. Tổng giá trị giải thưởng cuộc thi là 5 tỷ đồng, bao gồm hiện kim và hiện vật được trao cho các Hoa khôi, Á khôi và thí sinh đoạt giải phụ. Á khôi 1 và Á khôi 2 được trao vương miện riêng bên cảnh giải thưởng. 

Thúy Ngọc

Top 30 Hoa khôi Du lịch Việt Nam 2020 chính thức lộ diện

Top 30 Hoa khôi Du lịch Việt Nam 2020 chính thức lộ diện

Từ hàng ngàn thí sinh đăng ký dự tuyển, ban tổ chức Hoa khôi Du lịch Việt Nam 2020 lựa chọn 30 thí sinh góp mặt dự thi trong đêm bán kết và chung kết tại Đắk Nông.