Phần trình diễn của Nông Thúy Hằng bị chê đi như bạch tuộc:

Bán kết Hoa hậu Việt Nam 2020 diễn ra cuối tuần qua tại Hà Nội. Theo đó, 59 thí sinh cùng tranh tài để chọn ra 35 gương mặt xuất sắc nhất cho đêm Chung kết. Nhiều cái tên được đánh giá cao không xuất hiện trong top 35 đã khiến nhiều khán giả tiếc nuối, trong đó có thí sinh 005 - Nông Thúy Hằng.

Nông Thúy Hằng sinh năm 1999, hiện đang theo học chuyên ngành Quản trị Kinh doanh Quốc tế tại ĐH Kinh tế Quốc dân. Cô từng đạt giải Ba học sinh giỏi môn Văn cấp Quốc gia, top 8 người đẹp truyền thông, top 36 chung cuộc ở Miss World Vietnam 2019. 

{keywords}
Thí sinh Nông Thúy Hằng trong đêm Bán kết Hoa hậu Việt Nam 2020.

Trái với kỳ vọng, phần thi áo dài và dạ hội của Nông Thúy Hằng không được đánh giá cao, đặc biệt là dáng đi với hai tay uốn lượn liên tục bị ví như “bạch tuộc” khiến người đẹp mất điểm. Nông Thúy Hằng không lọt vào nhóm thí sinh thi chung kết.

Trong phần trình diễn trang phục dạ hội, người đẹp còn gặp phải khó khăn khi di chuyển xuống bậc cầu thang. Phần chân váy vướng víu khiến cô phải nghiêng người sang một bên để giữ thăng bằng và sau đó mất tự tin trên sàn diễn.

{keywords}
Phần thi dạ hội của Hằng Nông trong đêm Bán kết không nhận được sự đánh giá cao.

Chia sẻ với VietNamNet, Nông Thúy Hằng tiếc nuối khi phải dừng chân ở vòng bán kết Hoa hậu Việt Nam 2020. 

Về màn trình diễn phong cách "bạch tuộc" của mình, người đẹp cho rằng: "Đó là kiểu uốn lượn được sáng tạo lần đầu tiên mang thương hiệu Nông Thúy Hằng". Cô cũng thừa nhận những lời nhận xét về dáng đi của mình từ góc nhìn chuyên môn và còn tự trao cho mình danh hiệu "Miss giải trí" vì sự hài hước của bản thân.

"Thẳng thắn mà nói nước đi luống cuống cùng cú đá váy đuôi cá khi xuống bậc kém sang của tôi đã được quay và phóng lớn rất cẩn thận, chi tiết nên đương nhiên dù không đi tiếp nhưng vẫn chiếm trọn sự chú ý với dấu ấn mạnh đi thẳng vào lòng người xem", cô hài hước nói.

{keywords}
Nông Thúy Hằng hài hước cho rằng dáng đi 'bạch tuộc' đã làm nên thương hiệu riêng của mình.

Mặc dù không có cơ hội tiếp tục cuộc thi, người đẹp vẫn thể hiện sự lạc quan của mình. Sau chuỗi ngày ép cân giữ dáng khắt khe, cuối cùng Nông Thúy Hằng cũng có thể tự do ăn những món ăn yêu thích, tự do hoạt động mà không bị nhận xét là kém thanh lịch và giả tạo.

Hùng Cường

Hoa hậu Việt Nam 2020

Hoa hậu Việt Nam 2020

Vietnamnet cập nhật những hình ảnh và tin tức mới nhất về cuộc thi Hoa hậu Việt Nam năm 2020. 

Hoa hậu Việt Nam 2020: Top 35 người đẹp vào chung kết

Hoa hậu Việt Nam 2020: Top 35 người đẹp vào chung kết

59 thí sinh của Hoa hậu Việt Nam 2020 chính thức bước vào đêm bán kết tối 10/10/2020.