Thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2016 vừa có chuyến tham quan đến đảo Khỉ và rừng Sác tại Cần Giờ. Tại đây, thí sinh Thủy Tiên bị tai nạn bất ngờ khiến cô phải mang giày cao gót suốt cả chuyến đi.

Sau khi cùng quy tụ tại TP Hồ Chí Minh ngày 10/8, 35 thí sinh của Hoa hậu Việt Nam 2016 đã bắt đầu những hoạt động đầu tiên của mình tại Cần Giờ. Các người đẹp dân dã khi khoác lên mình chiếc áo bà ba, khăn rằn và đội nón lá tham qua đảo Khỉ và rừng Sác.

{keywords}

Thí sinh Hoa hậu Việt Nam hào hứng tham quan đảo Khỉ.

{keywords}

Các người đẹp dân dã khi mặc áo bà ba, khăn rằng và đội nón lá.

Tại đảo Khỉ, các thí sinh tỏ ra hào hứng và bất ngờ trước những chú khỉ nghịch ngợm nơi đây. Thí sinh Phạm Thủy Tiên (SBD 239) đã bị một chú khỉ bất ngờ giật mất túi đựng giày bệt khiến cô phải mang giày cao gót trong suốt chuyến tham quan.

{keywords}

Các cô gái xúc động khi nghe câu chuyện các chiến sĩ tại rừng Sác.

Sau khi rời đảo Khỉ, 35 thí sinh lại di chuyển đến rừng Sác – địa danh ghi dấu nhiều chiến công anh dũng. Tại đây, các cô gái được nghe thuyết minh về cuộc sống thiếu thốn, vừa phải chiến đấu quật cường vừa phải chống chọi lại thiên nhiên khắc nghiệt.

Trước những câu chuyện xúc động về chiến sĩ tại rừng Sác, thí sinh Thu Phương (SBD 236) bày tỏ: “Em cảm thấy vô cùng biết ơn đối với những hi sinh to lớn của các chiến sĩ thời kháng chiến. Các anh đã chiến đấu quên thân mình để bảo vệ đất nước, mang đến hoà bình cho chúng ta như ngày hôm nay”.

{keywords}

Các thí sinh bày tỏ lòng biết ơn đến các chiến sĩ đã hi sinh vì độc lập dân tộc.

{keywords}

Các cô gái đã dâng hương tại nghĩa trang liệt sĩ.

Sau đó, các cô gái lọt vào vòng chung kết Hoa hậu Việt Nam đã làm lễ dâng hương tại đài tưởng niệm đặc công Rừng Sác, thắp hương tại nghĩa trang liệt sĩ và trồng tặng hai cây vú sữa Lò Rèn. Ngoài ra, các thí sinh còn cùng nhau trồng rừng phòng hộ, giúp bảo tồn, xây dựng Cần Giờ.

{keywords}

35 thí sinh quay lại TP.HCM bằng du thuyền.

{keywords}

Các người đẹp vẫn rạng rỡ dù phải trải qua một ngày di chuyển mệt nhọc.

Chiều cùng ngày, các cô gái quay lại trung tâm thành phố bằng du thuyền. Tại đây, họ được ngắm nhìn thành phố năng động bậc nhất Việt Nam qua một lăng kính khác. Ngoài ra, mọi người đều tỏ ra thích thú khi được ngắm nhìn khoảnh khắc hoàng hôn lãng mạn trên du thuyền.

Sau một ngày hoạt động liên tục ngoài trời, 35 cô gái được quay về nghỉ ngơi và được chăm sóc sắc đẹp bởi các chuyên gia cũng như được tư vấn các giải pháp, chế độ chăm sóc làn da và giữ gìn sức khỏe cũng như tinh thần trong suốt hành trình còn lại của cuộc thi.

Bảo Bảo