Trong khuôn khổ các hoạt động tại Vũng Tàu, đêm thi Người đẹp Thời trang là một trong những sự kiện thu hút sự chú ý nhiều của Hoa hậu Việt Nam 2020. Bên cạnh việc miệt mài tập luyện các màn trình diễn và cải thiện khả năng catwalk, các thí sinh được thử trước những trang phục sẽ trình diễn vào đêm thi Người đẹp Thời trang ngày 10/11/2020.

{keywords}
Thí sinh Phương Quỳnh, Bảo Trâm, Mai Phương, Ái Nhi và Bảo Ngọc.

Mới đây, Top 35 thí sinh đã trực tiếp đến nơi làm việc của các NTK để thử qua những trang phục. Tất cả các thí sinh đều tỏ ra háo hức và hồi hộp khi lần đầu tiên được nhìn thấy bộ trang phục sẽ cùng mình tỏa sáng trong đêm thi. Thử đồ là khâu quan trọng giúp các thí sinh sẽ có thêm thời gian chuẩn bị cho phần trình diễn catwalk.

Vừa đảm nhận vai trò Ban giám khảo, vừa là Nhà thiết kế trong đêm Người đẹp thời trang, NTK Lê Thanh Hòa tỉ mỉ trong việc chọn trang phục phù hợp cho từng thí sinh.  Những thiết kế trong BST Poison của NTK Lê Thanh Hòa có kiểu dáng rất phong phú với phong cách ready-to-wear làm chủ đạo. Các trang phục đều được “đo ni đóng giày” cho từng thí sinh, tỉ mỉ trong khâu chọn lựa phụ kiện đi kèm. Điều này đã góp phần nâng cao sự tự tin của các thí sinh trong đêm thi.

Thêm vào đó, các thí sinh còn được thử qua những thiết kế đơn sắc và sang trọng đến từ BST Fall Winter của NTK Đinh Thành Long. Không những được thử qua trang phục biểu diễn, các thí sinh còn được lắng nghe những thông điệp sâu sắc của BST để có thể hoàn thiện việc truyền tải tinh thần của BST đến với khán giả một cách tốt nhất.

BST Most beaty sử dụng những mẫu hoa văn lớn và chất liệu vải lụa mềm mại, mang không khí điệu đà và nữ tính. Nhiều thí sinh tỏ ra yêu thích khi chia sẻ các thiết kế hợp “gu” của mình. 

Ngoài những nhan sắc xinh đẹp, các thiết kế mới đến từ các NTK, đêm thi Người đẹp thời trang còn có sự góp mặt của dàn ngôi sao giải trí hùng hậu gồm Quang Dũng, Lệ Quyên, Hồ Quang Hiếu, MLEE và sự xuất hiện của dàn Hoa Á hậu đình đám: Hoa hậu Kỳ Duyên, Đỗ Mỹ Linh, Lương Thùy Linh, đương kim Hoa hậu Trần Tiểu Vy, Á hậu Phương Nga, Thúy An, Người đẹp Nhân ái Thùy Tiên,...

Hải Ngân

Hoa hậu Việt Nam 2020

Hoa hậu Việt Nam 2020

Vietnamnet cập nhật những hình ảnh và tin tức mới nhất về cuộc thi Hoa hậu Việt Nam năm 2020. 

3 du học sinh sáng giá vào chung kết Hoa hậu Việt Nam 2020

3 du học sinh sáng giá vào chung kết Hoa hậu Việt Nam 2020

Thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2020 gây chú ý khi là những du học sinh với ngoại hình nổi bật và thành tích ấn tượng.