Hoa hau Viet Nam 2020 anh 1
Hoa hau Viet Nam 2020 anh 2

Theo số đo nhân trắc học ban tổ chức Hoa hậu Việt Nam công bố, Doãn Hải My (ảnh trái) và Nguyễn Thị Trân Châu có vòng eo nhỏ nhất - 58 cm. Hai cô gái thuộc nhóm thí sinh có chiều cao dưới 1,7 m, nhưng vóc dáng cân đối. Trong đêm thi bán kết vừa qua, họ cũng hoàn thành phần thi an toàn, không gặp sự cố trên sân khấu.

Hoa hau Viet Nam 2020 anh 3

Doãn Hải My nền nã trong phần thi áo dài. Nữ sinh Đại học Luật Hà Nội được chú ý ngay từ đầu bởi thành tích học tập tốt. Cô có năng khiếu nghệ thuật ở nhiều lĩnh vực như hát, vẽ, chơi piano.

Hoa hau Viet Nam 2020 anh 4

Nguyễn Thị Trân Châu là ứng viên đến từ Quảng Nam. Trước Hoa hậu Việt Nam, cô từng tham gia một số cuộc thi sắc đẹp nhỏ như Miss Teen 2017.

Hoa hau Viet Nam 2020 anh 5

Lê Nguyễn Bảo Ngọc là thí sinh có chiều cao nổi trội nhất cuộc thi Hoa hậu Việt Nam năm nay (1,84 m). Đây là lần đầu tiên Bảo Ngọc đi thi nhan sắc. Hiện, cô được đánh giá là một trong những ứng viên tiềm năng.

Hoa hau Viet Nam 2020 anh 6

Trong top 35, Bảo Ngọc cũng là thí sinh có số đo hình thể gợi cảm nhất 87-67-96. Ở vòng sơ khảo, Bảo Ngọc tâm sự bản thân còn bỡ ngỡ, chưa có nhiều kinh nghiệm như những thí sinh khác: "Mọi chuyện bắt đầu từ chiều cao 1,84 m, con số khiến người xung quanh không khỏi giật mình và cũng là lý do được khuyên 'Cao quá, đi thi hoa hậu, người mẫu đi'. Khi nghe câu nói này vào thời điểm cấp 3, mình chỉ cười cho qua vì nghĩ rằng không phù hợp. Đến bây giờ, một phần trong mình vẫn nghĩ vậy. Nhưng phần lớn hơn không cho phép bản thân bỏ lỡ bất kỳ cơ hội nào".

Hoa hau Viet Nam 2020 anh 7
Hoa hau Viet Nam 2020 anh 8

Nguyễn Hà My, Hoa khôi Đại học Ngoại thương, có chiều cao "khiêm tốn" nhất trong top 35. Cô cao 1,64 m, số đo ba vòng 75-61-88. Theo chia sẻ từ ban giám khảo, cuộc thi năm nay giảm tiêu chuẩn chiều cao so với những mùa trước, lựa chọn thí sinh từ 1,63 m trở lên. Tiêu chí này được cho là phù hợp với vóc dáng của phụ nữ Việt. Ban giám khảo muốn trao cơ hội cho những cô gái có thể không cao nổi bật nhưng gương mặt đẹp và hình thể cân đối. Ảnh: BTC, Kieng Can.

(Theo Zing)

Hoa hậu Việt Nam 2020

Hoa hậu Việt Nam 2020

Vietnamnet cập nhật những hình ảnh và tin tức mới nhất về cuộc thi Hoa hậu Việt Nam năm 2020. 

Thí sinh HHVN phản ứng khi bị chê catwalk đánh võng như 'bạch tuộc'

Thí sinh HHVN phản ứng khi bị chê catwalk đánh võng như 'bạch tuộc'

Nông Thúy Hằng hài hước cho rằng dáng đi "bạch tuộc" đã làm nên thương hiệu của cô tại Hoa hậu Việt Nam 2020.