- Nhiều thí sinh tham dự cuộc thi Hoa hậu cuộc thi Hoa hậu Siêu quốc gia 2016 bị chê như thí sinh chuyển giới khiến nhiều người thất vọng.

Hoa hậu Siêu quốc gia là cuộc thi còn khá mới mẻ với nhiều khán giả Việt Nam. Cuộc thi được tổ chức lần đầu tiên vào năm 2009 và đến nay đã có 7 người đẹp lần lượt được trao vương miện hoa hậu của cuộc thi.

Lần đầu tiên tổ chức, cuộc thi quy tụ 36 thí sinh vào năm 2009. Sau đó, số lượng thí sinh tăng dần qua các năm và năm nay, Miss Supranational 2016 thu hút 74 thí sinh đến từ các quốc gia và vùng lãnh thổ cùng tham gia tranh tài.

Dù số lượng thí sinh khá đông đảo và cuộc thi cũng được các chuyên trang sắc đẹp lớn như GlobalBeauties và Missosology công nhận là một trong số những cuộc thi uy tín, mang tầm cỡ quốc tế nhưng cũng không tránh khỏi sự xuất hiện của các cô gái không được xinh đẹp, thậm chí bị chê như đàn ông chuyển giới.

{keywords}
Hoa hậu Angola có gương mặt dài, xương quai hàm vuông vức và các đường nét nam tính.
{keywords}
Cô gái đến từ Rwanda cũng sở hữu nhan sắc không khá khẩm hơn. Cô bị chê vì hàm răng lởm chởm, cách trang điểm và mái tóc như đàn ông.
{keywords}
Hoa hậu Mauritius cũng bị chê bai bởi gương mặt góc cạnh, đôi mắt lờ đờ buồn ngủ và cũng trông không khác gì thí sinh chuyển giới.
{keywords}
Hoa hậu Jamaica hứng phải nhiều lời chê bai vì gương mặt như diễn viên hài với khuôn miệng rộng quá khổ và các đường nét quá nam tính trên gương mặt.
{keywords}
Hoa hậu Trung Quốc bị chê vì gương mặt tròn, răng xấu và đôi mắt vừa to, vừa lồi như đang nhát ma khán giả.
{keywords}
Hoa hậu Haiti dù khai chiều cao đến 1m77 nhưng nhìn tổng thể vóc dáng và chiếc cổ ngắn khiến cô trông như chỉ cao không quá 1m65.
{keywords}
Trái với những diễn viên Hàn Quốc xinh như mộng, Hoa hậu Hàn Quốc bị chê bởi gương mặt thô kệch, răng xấu và vòng 2 ngấn mỡ.
{keywords}
Thí sinh đến từ Macau với gương mặt tròn, răng lởm chởm và hình thể thừa cân.
{keywords}
Hoa hậu Nigeria răng hô, môi dày và miệng rộng. Hình thể của cô cũng quá khổ so với các thí sinh khác.
{keywords}
Là một quốc gia được xếp vào hàng cường quốc Hoa hậu nhưng Mỹ cũng để lọt những đại diện với nhan sắc kém chuẩn thế này.
{keywords}
Đại diện Việt Nam cũng không may mắn khi lọt top những thí sinh kém đẹp tại cuộc thi. Dù sở hữu chiều cao khá tốt nhưng gương mặt cô trông không tự nhiên, đặc biệt là chiếc mũi quá to khiến nhiều người nhận xét đại diện Việt Nam như vừa trải cuộc phẫu thuật thẩm mỹ thất bại.
Bảo Bảo