thi sinh hoa hau philippines thi ao tam anh 1
thi sinh hoa hau philippines thi ao tam anh 2

Ngày 18/6, vòng áo tắm của cuộc thi Binibining Pilipinas - Hoa hậu Philippines 2021 được tổ chức ở hồ bơi Novotel Manila Araneta City, Philippines. Trong ảnh là Czarina Guiao (số báo danh 22).

thi sinh hoa hau philippines thi ao tam anh 3
thi sinh hoa hau philippines thi ao tam anh 4

Lovely Mercado bị "hại" bởi phong cách trang điểm đậm, khiến cô trông già hơn tuổi 25. Phần thi áo tắm của nữ thí sinh không được đánh giá cao vì lộ vòng eo kém thon. Theo thông tin, Mercado 25 tuổi, cao 1,75 m, là một giáo viên.

thi sinh hoa hau philippines thi ao tam anh 5
thi sinh hoa hau philippines thi ao tam anh 6

Chất lượng thí sinh năm nay được đánh giá không đồng đều, mặt bằng chung kém hơn mọi năm. Gabrielle Camille Basiano, 23 tuổi, có gương mặt đẹp nhưng sự thể hiện còn gượng gạo trước ống kính.

thi sinh hoa hau philippines thi ao tam anh 7
thi sinh hoa hau philippines thi ao tam anh 8

Mang số báo danh 18 là Ma. Ruth Erika Quin. Cô gái 26 tuổi đến từ tỉnh Nueva Ecija, hiện làm bác sĩ thú y. Trong phần mô tả, nữ thí sinh cho biết có sở thích tìm hiểu về các loài động vật quý hiếm, chơi bóng đá trong nhà, bida, lặn biển...

thi sinh hoa hau philippines thi ao tam anh 9
thi sinh hoa hau philippines thi ao tam anh 10

Hannah Arnold là người mẫu giàu kinh nghiệm, nên các bước đi và cách biểu cảm của cô cho thấy sự chuyên nghiệp, thu hút. Cô gái 24 tuổi khẳng định bản thân đến đây không phải chỉ dạo chơi, mà để giành vương miện.

thi sinh hoa hau philippines thi ao tam anh 11
thi sinh hoa hau philippines thi ao tam anh 12

Kimberly Tiquestiques được nhận xét phù hợp với Miss Grand International - cuộc thi hướng về sự nóng bỏng, đề cao kỹ năng biểu diễn của thí sinh. Cô gái 21 tuổi chưa có ngoại hình hoàn hảo, nhưng được khen tự tin, catwalk uyển chuyển.

thi sinh hoa hau philippines thi ao tam anh 13
thi sinh hoa hau philippines thi ao tam anh 14

Binibining Pilipinas lần thứ 57 bị dời lại nhiều lần vì dịch Covid-19, đến tháng 4 năm nay mới khởi động mùa mới. Nếu tính luôn vòng áo tắm, cuộc thi đã đi hơn nửa chặng đường. Đêm chung kết dự kiến diễn ra vào ngày 11/7 với sự dẫn dắt của Catriona Gray và Nicole Cordoves.

thi sinh hoa hau philippines thi ao tam anh 15
thi sinh hoa hau philippines thi ao tam anh 16

Cơ cấu giải thưởng từ năm 2019 có sự thay đổi. Cụ thể, 4 danh hiệu sẽ được trao để tham gia đấu trường quốc tế. Người chiến thắng Binibining Pilipinas sẽ đại diện cho Philippines tại Hoa hậu Quốc tế. Các vị trí á hậu lần lượt đến với Hoa hậu Hòa bình Quốc tế, Hoa hậu Liên lục địa và Hoa hậu Hoàn cầu.

(Theo Zing)

Khánh Vân và 20 người đẹp diễn áo tắm ở Miss Universe 2020

Khánh Vân và 20 người đẹp diễn áo tắm ở Miss Universe 2020

Vòng áo tắm ở chung kết Miss Universe 2020 là cơ hội để top 21 phô trọn vẻ sexy, phong thái trình diễn tự tin trước khán giả.