{keywords}
Bộ ảnh bikini của Top 45 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 được lấy cảm hứng từ vẻ đẹp của các nữ thần Hy Lạp và vùng biển Santorini – một hòn đảo của Hy Lạp. Nguyễn Thị Vân Anh là thí sinh có bức hình đẹp trong bộ ảnh bikini này. 
{keywords}
H'Luai Hwing là thí sinh cùng quê với đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 - H'Hen Niê. Vì vậy, cô nhận được nhiều sự động viên và hỗ trợ từ nàng hậu. Sở hữu chiều cao cùng gương mặt ấn tượng nhưng không khó để nhận ra H'Luai Hwing là một trong những thí sinh có kỹ năng trình diễn, chụp hình và ứng xử còn yếu của cuộc thi năm nay. Cô chưa từng tiếp xúc với những hoạt động này trước khi tham dự cuộc thi. Tuy nhiên, không thể phủ nhận sự tiến bộ của cô trong quá trình tham dự Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019. 
{keywords}
Thí sinh Phạm Thị Anh Thư từng được đào tạo khi tham dự Hoa khôi Áo dài, cuộc thi mà Thúy Vân và Nguyễn Diana từng dự thi. Bên cạnh đó, người đẹp còn lọt Top 15 Miss World Vietnam 2019. Anh Thư có nhiều lợi thế về khả năng trình diễn nhưng cô bị hạn chế bởi kỹ năng ứng xử còn yếu.
{keywords}
Sự năng động, trẻ trung, tràn đầy năng lượng là những gì mà người xem thấy trong bức hình bikini của Nguyễn Diana. Cô còn để lại ấn tượng bởi gương mặt rạng rỡ, thần thái quyến rũ.
{keywords}
Là thí sinh có nhiều kinh nghiệm hoạt động nghề người mẫu và từng đạt Top 10 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015, Nguyễn Trần Khánh Vân thường sở hữu nhiều bức hình đẹp do BTC công bố. Tuy nhiên, cô vẫn chưa thật sự để lại nhiều ấn tượng cho khán giả, bởi người đẹp chưa toát ra được thần thái tự tin, lôi cuốn mà một Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam cần có.
{keywords}
Đặng Thị Mỹ Khôi không phải là thí sinh có chiều cao nổi bật nhưng trong bộ ảnh bikini, người xem khó nhận ra được điểm hạn chế này của nữ thí sinh. Trong chương trình truyền hình thực tế Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019, người đẹp là tâm điểm chú ý trong những cuộc tranh cãi giữa các thí sinh, để lại hình ảnh không đẹp cho công chúng.
{keywords}
Trước khi đăng ký tham dự Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019, thí sinh Lâm Bích Tuyền từng đạt Top 15 Miss World Vietnam 2019 (Hoa hậu Thế giới Việt nam 2019). Người đẹp được đánh giá là thí sinh tiềm năng của cuộc thi khi sở hữu làn da nâu quyến rũ cùng kỹ năng trình diễn tốt. Điểm hạn chế của cô là chiều cao khiêm tốn so với mặt bằng chung của Top 45.
{keywords}
Lê Hoàng Phương sở hữu thân hình gợi cảm cùng thần thái sắc lạnh. Là một trong 10 thí sinh có kỹ năng catwalk tốt nhất, Hoàng Phương được dự đoán sẽ tiến tới Top cao của cuộc thi.
{keywords}
Sở hữu chiều cao lý tưởng cùng thân hình nóng bỏng, Quán quân Vietnam's Next Top Model 2015 Hương Ly cũng được nhận định là thí sinh nặng ký trong cuộc đua giành vương miện.
{keywords}
Trong ảnh là thí sinh Phạm Hồng Thúy Vân, cô toát ra thần thái đầy quyến rũ cùng vẻ đẹp uy quyền. Với kinh nghiệm làm MC song ngữ chuyên nghiệp cùng nhiều thành tích ấn tượng khác như Á hậu 3 Hoa hậu Quốc tế 2015, Thúy Vân được khán giả đặt kỳ vọng sẽ giành được ngôi vị Hoa hậu. Tuy nhiên, cô vẫn còn khuyết điểm cần hoàn thiện đó là nụ cười chưa đẹp. Ngày 1/12, BTC cuộc thi sẽ công bố vương miện mới dành cho tân Hoa hậu. Đêm thi Bán kết diễn ra vào ngày 3/12. Ngày 4/12, Top 45 sẽ tham dự phần thi Người đẹp Biển. Đêm chung kết được tổ chức vào ngày 7/12 tại Nha Trang.

Lưu Hằng

Vũ Thu Phương chê Thúy Vân 'không thông minh'

Vũ Thu Phương chê Thúy Vân 'không thông minh'

Catwalk loạng choạng, Á hậu 3 Hoa hậu Quốc tế bị chê dữ dội.