Chiều 24/3, trao đổi với Zing, chị Thu Trang - Phó BTC cuộc thi Hoa hậu Đại sứ Nhân ái - xác nhận thông tin Phan Thuyền qua đời tại nhà riêng ở quận Bình Thạnh (TP.HCM). Cô mất ở tuổi 32.

Theo chị Thu Trang, nhiều năm qua, Phan Thuyền mắc bệnh trầm cảm và phải tiến hành điều trị. “Trong cuộc trò chuyện gần nhất, Phan Thuyền chia sẻ em ấy đã ổn định trở lại. Không ngờ em lại ra đi đột ngột. Chúng tôi khi biết tin đều bàng hoàng và thương tiếc”, chị nói.

hoa hau nhan ai phan thuyen qua doi anh 1

Phan Thuyền (giữa) qua đời ở tuổi 32. Ảnh: FBNV.

Hiện, mẹ của Phan Thuyền đi từ Bến Tre lên TP.HCM lo liệu các thủ tục và đưa thi thể con gái về quê nhà để tổ chức lễ tang.

“Phan Thuyền sống hiền hậu, chan hòa và vui vẻ với mọi người. Trước khi mất, em ấy đăng tải nhiều trạng thái buồn bã, chán nản trên trang cá nhân khiến bạn bè lo lắng. Tôi có liên lạc qua số điện thoại riêng của Thuyền nhưng em không bốc máy. Em ấy còn quá trẻ, chưa lập gia đình. Thương tiếc Phan Thuyền. Mong em yên nghỉ”, chị Thu Trang bày tỏ.

Thông tin Phan Thuyền qua đời ở tuổi 32 khiến gia đình, đồng nghiệp thương tiếc. MC Chu Tấn Văn chia sẻ với Zing: “Tôi có cơ hội gặp Phan Thuyền trong nhiều sự kiện và ấn tượng với sự rạng rỡ, dễ gần của cô ấy. Khi biết tin cô ấy mất, tôi không tin được. Vĩnh biệt Phan Thuyền. Chia buồn cùng gia quyến”.

hoa hau nhan ai phan thuyen qua doi anh 2
hoa hau nhan ai phan thuyen qua doi anh 3

Cô đi từ thiện, giúp đỡ bà con miền Trung chịu ảnh hưởng của lũ lụt. Ảnh: FBNV.

Phan Thuyền sinh năm 1989 tại tỉnh Bến Tre. Năm 2020, cô được vinh danh là Hoa hậu Đại sứ Nhân ái Bến Tre trong cuộc thi Hoa hậu Đại sứ Nhân ái.

Thời gian qua, cô tham gia nhiều hoạt động thiện nguyện như quyên góp, ủng hộ người dân miền Trung chịu ảnh hưởng vì lũ lụt, giúp đỡ đỡ trẻ em mồ côi, người già cơ nhỡ tại các trung tâm.

(Theo Zing)

Nữ ca sĩ Hàn qua đời ở tuổi 28

Nữ ca sĩ Hàn qua đời ở tuổi 28

Kookmin Ilbo đưa tin nữ ca sĩ Kim Doma qua đời ở tuổi 28. Trên trang cá nhân, Geonu - thành viên cùng nhóm DOMA - cho biết chưa tìm ra nguyên nhân cụ thể dẫn đến cái chết của cô.