{keywords}
Theo HK01, cuộc thi Hoa hậu châu Á vừa tổ chức vòng sơ tuyển tại đài ATV, Hong Kong. Do tiêu chí không giới hạn độ tuổi, tình trạng hôn nhân, cuộc thi năm nay thu hút nhiều thí sinh đăng ký. Sau tuyển chọn, 42 thí sinh được gọi tham gia nhưng chỉ có 24 người đến dự.
{keywords}
Ban tổ chức yêu cầu các thí sinh diện trang phục áo tắm để trình diễn từ vòng đầu tiên. Nhiều cô gái vì thế để lộ nhiều khuyết điểm hình thể trước ống kính truyền thông và khán giả.

Thí sinh Tiết Ảnh Nghi 37 tuổi, gây chú ý bởi ngoại hình kém sắc, lộ nhiều ngấn mỡ. Cô cho biết tự tin vào bản thân nhưng tuổi tác sẽ là trở ngại khiến mình không được ưu ái. Trước đó, cô từng báo danh tại cuộc thi tại Hoa hậu Hong Kong nhưng bị đánh rớt từ vòng đầu. 

{keywords}
Kỷ Quân, 24 tuổi bị giám khảo nhận xét thân hình "mũm mĩm". Cô hứa sẽ nỗ lực giảm cân 10 kg nếu được trao cơ hội vào vòng trong. 
{keywords}
Thí sinh Văn Linh trả lời phỏng vấn. Đại diện ban tổ chức cho biết các thí sinh đa số chưa có nhiều kỹ năng, kinh nghiệm dự thi nhưng sở hữu nền tảng tri thức tốt. 
{keywords}
Thí sinh mã số 22 bị chụp lại khoảnh khắc hớ hênh vì không biết lựa chọn trang phục phù hợp. 
{keywords}
Hồ Xuân Mai là một trong những thí sinh gây chú ý tại cuộc thi. Thí sinh năm nay 46 tuổi, hiện là mẹ đơn thân của một cậu bé 13 tuổi. "Tôi tham gia cuộc thi để chứng minh với mọi người mình luôn có khả năng vượt qua những khó khăn trong cuộc sống", cô nói. 
{keywords}
Thí sinh Can Dĩnh Di dù mới 18 tuổi nhưng trông già dặn, khuyết điểm đùi to. Trên mạng xã hội, hình ảnh của cô bị một bộ phận khán giả mang ra châm biếm. 
{keywords}
Nhiều thí sinh tỏ ra lúng túng trong phần giới thiệu bản thân. Giới truyền thông nhận định cuộc thi là "trò cười" vì không tạo ra được giá trị, ngược lại câu kéo dư luận bởi những cô gái tiêu chuẩn kém xa hoa hậu. 
{keywords}
Hoa hậu châu Á do đài ATV (Hong Kong) tổ chức từ năm 1985, dành cho các thí sinh người châu Á. Các minh tinh Lợi Trí, Ngũ Vịnh Vy, Dương Cung Như, Ông Hồng... từng đoạt vương miện. Cuộc thi từng được xem là đối thủ của Hoa hậu Hong Kong của đài TVB. 
{keywords}
Những năm gần đây, Hoa hậu Châu Á bị khán giả nhận xét chất lượng giảm sút. Thậm chí, nhiều mỹ nhân giành giải thưởng tại cuộc thi này bị tố cáo là bán dâm, cặp với đại gia... khiến cuộc thi bị ảnh hưởng nặng nề.

Thúy Ngọc

Thí sinh Hoa hậu Hong Kong gây tranh cãi vì 'già như bà thím', 'răng xỉn vàng'

Thí sinh Hoa hậu Hong Kong gây tranh cãi vì 'già như bà thím', 'răng xỉn vàng'

Nhiều cô gái để lộ khuyết điểm về thân hình, gương mặt thiếu hài hòa và không phù hợp với cuộc thi Hoa hậu.