{keywords}
Thí sinh Lê Thị Phương Đoan sinh năm 1998, đến từ Đồng Tháp. Cô là Á khôi 1 Nét đẹp sinh viên Công nghiệp 2019. Hiện tại, Phương Đoan đã tốt nghiệp chuyên ngành Luật kinh tế tại ĐH Công nghiệp TP.HCM. Cô cao 1,71m, nặng 52kg, số đo 3 vòng: 82-59-92 cm.
{keywords}

Chia sẻ với VietNamNet, Phương Đoan cho biết: "Đến với Hoa hậu Việt Nam 2020, tôi trong tâm thế sẵn sàng với mong muốn thể hiện bản thân mình. Tôi đặt mục tiêu giành vương miện trong cuộc thi năm nay. Có thể nhiều người nghĩ đó là mục tiêu quá cao nhưng tôi lấy đó làm động lực để bản thân phấn đấu và hoàn thiện từng ngày". 

{keywords}
Điều khiến cô tự tin về bản thân khi dự thi Hoa hậu Việt Nam là trí tuệ, sự tươi trẻ và lòng yêu thương. "Mọi người xung quanh đều nhận xét tôi là người tràn đầy năng lượng. Tôi luôn lạc quan trong cuộc sống, tích cực tham gia các hoạt động Đoàn, Hội ở trường, các hoạt động thiện nguyện. Qua đó, tôi học hỏi được nhiều kiến thức, kỹ năng và mang đến những điều ý nghĩa cho cộng đồng", Phương Đoan tâm sự.

 

{keywords}
Đến từ Đồng Tháp, thí sinh Lê Phương Tuyết sở hữu nhan sắc nổi bật với nụ cười ngọt ngào. Cô cao 1,68m, số đo 3 vòng: 85-65-90 cm, đang là sinh viên ngành Luật kinh tế tại ĐH Ngoại ngữ - Tin học TP.HCM.
{keywords}
Chia sẻ với VietNamNet, Phương Tuyết cho biết: "Tôi nghĩ điểm mạnh của mình là sự mới mẻ. Tôi sẽ mang một làn gió mới đến với Hoa hậu Việt Nam 2020. Trước đây, tôi đã từng rất sợ và lo lắng những điều người khác nghĩ về mình, dù là tích cực hay tiêu cực. Nhưng sau đó, tôi đã nhận ra chỉ cần bản thân làm tốt nhất có thể phần của mình, kết quả rồi sẽ đến, sự góp ý của mọi người là quan trọng nhưng không vì những bàn tán bên ngoài mà lung lay ý chí". 
{keywords}
Phương Tuyết tâm sự, cô từng có cơ hội tham gia chiến dịch Xuân Tình nguyện 2020. Cô chia sẻ đó là lần đầu tham gia một hoạt động tình nguyện với quy mô lớn và thời gian kéo dài. Vượt qua những khó khăn, thiếu thốn về cơ sở vật chất, cô và đồng đội đã có những ngày tháng tình nguyện để đời.
{keywords}
Thí sinh Trương Kim Hằng sinh năm 2001, đến từ Bến Tre, đang là sinh viên Học viện Hàng không Việt Nam. Cô từng lọt vào Top 39 khu vực miền Nam cuộc thi Hoa khôi Sinh viên Việt Nam 2020. Chia sẻ với VietNamNet, cô cho biết: "Giữa nhiều thí sinh cùng đến từ miền Tây, tôi nghĩ điều làm nên sự khác biệt của mình là sự năng động, thích học hỏi, tiếp thu cái mới và lối suy nghĩ hiện đại".
{keywords}
Kim Hằng cho biết cô từng đạt giải Hoa khôi Nữ sinh duyên dáng 2018 khi còn là học sinh THPT Lê Hoàng Chiếu, nhưng phải hứng chịu nhiều lời chê bai, miệt thị. Cô chia sẻ: "Đây là niềm hạnh phúc của tôi, nhưng hạnh phúc ấy không được trọn vẹn khi có một số đông không ủng hộ kết quả đó. Họ chê tôi xấu xí, không có gì giỏi giang và không xứng đáng với ngôi vị hoa khôi của trường. Đã có một khoảng thời gian tôi bị căng thẳng khi vừa đăng quang, đi đâu tôi cũng bị nói xấu, chỉ trích".
{keywords}
"Nhờ có sự động viên của ba mẹ và những người bạn thân, tôi đã cố gắng vượt qua khủng hoảng và lấy đó làm động lực để học tập thật tốt. Giờ đây, tôi đã là sinh viên của Học viện Hàng không Việt Nam và tham gia hoa hậu Việt Nam 2020 để khẳng định bản thân mình. Tôi mong muốn truyền tải thông điệp hãy tự tin vượt qua rào cản của bản thân. Chỉ cần có niềm tin và sự nỗ lực, chắc chắn bạn sẽ làm được", Kim Hằng tâm sự thêm với VietNamNet.
{keywords}
Một thí sinh nổi bật khác - Lê Trúc Linh sinh năm 2001, đến từ Bà Rịa - Vũng Tàu, quê gốc ở Huế. Trúc Linh đang là sinh viên khoa Du lịch, Trường ĐH Văn hóa TP.HCM.
{keywords}
Nhan sắc nhẹ nhàng, trong trẻo của Trúc Linh trong tà áo dài trắng được nhiều người ví như "nàng thơ xứ Huế".
{keywords}
Đến từ Bạc Liêu, Nguyễn Thùy Dương - nữ sinh viên 20 tuổi của trường ĐH Văn Lang TP.HCM gây ấn tượng với người hâm mộ bởi gương mặt khả ái và mái tóc dài gần 1m. Cô chia sẻ, đã theo dõi Hoa hậu Việt Nam từ nhỏ và luôn mong muốn có thể sải bước trên sân khấu của cuộc thi danh giá này.
{keywords}
Thí sinh Lưu Thanh Phương sinh năm 2000, đến từ TP.HCM. Thanh Phương đang là sinh viên ĐH Tôn Đức Thắng, chuyên ngành Quản trị nhân sự. Cô sở hữu chiều cao 1,71m và gương mặt với những đường nét ngọt ngào pha lẫn sắc sảo.
{keywords}
Nguyễn Ngọc Mẫn Nhi sinh năm 2001, đến từ TP.HCM, đang là sinh viên ĐH Ngoại ngữ - Tin học TP.HCM, chuyên ngành Anh ngữ. Cô có kinh nghiệm làm người mẫu từ khi là học sinh phổ thông và xuất hiện trong nhiều show diễn thời trang lớn. Mẫn Nhi chia sẻ, cô đã cố gắng tăng 8kg để có hình thể cân đối khi đến với Hoa hậu Việt Nam 2020.
{keywords}
Đến từ Hà Nội, thí sinh Bùi Trà My sinh năm 2001, đang là sinh viên năm 2 Khoa Phát thanh Truyền hình, chuyên ngành Báo mạng điện tử của Học viện báo chí và tuyên truyền. Từng sở hữu thân hình mũm mĩm, Trà My đã quyết tâm giảm cân đến với Hoa hậu Việt Nam 2020.

Đức Thắng

Thiếu nữ gợi cảm thi HHVN 2020 từng tự ti vì da ngăm

Thiếu nữ gợi cảm thi HHVN 2020 từng tự ti vì da ngăm

Bùi Thị Thanh Nhàn từng tự ti khi bị trêu trọc về làn da rám nắng. Cô đang nhận được sự chú ý bởi nhan sắc khác biệt so với các thí sinh đã được công bố.