Sáng 20/3, tại Đà Nẵng BTC Hoa khôi Hòa Bình Việt Nam 2021 công bố những tiêu chí về cuộc thi. Theo đó, thí sinh phẫu thuật rất nhỏ cũng không được tham gia.

Đối tượng tham gia cuộc thi hoa khôi Hòa Bình là sinh viên tại các trường ĐH, CĐ và trung cấp, hoặc đang theo học nghề tại các cơ sở đào tạo nghề nghiệp trong cả nước. Độ tuổi của thí sinh dự thi từ 18-25 tuổi, tốt nghiệp THPT trở lên, có lý lịch trong sạch.

Giám khảo của chương trình năm nay gồm có: Hoa hậu Việt Nam 2018 Trần Tiểu Vy; nhạc sĩ Huy Tuấn, nhà thiết kế áo dài Sỹ Hoàng...

{keywords}
Hoa hậu Tiểu Vy sẽ làm giám khảo cuộc thi Hoa khôi Hòa Bình VN 2021. 

“Cuộc thi nhằm tôn vinh quảng bá vẻ đẹp tâm hồn, nhân cách lối sống, rèn luyện thể chất, trí tuệ, tài năng và bản lĩnh của người thiếu nữ Việt Nam. Bên cạnh đó, lựa chọn đại diện cho phái đẹp Việt Nam tham dự các cuộc thi nhan sắc quốc tế”, bà Dương đại diện BTC chia sẻ.

Bà Nguyễn Thị Hội An, Phó Giám đốc Sở Văn hóa và Thể thao TP Đà Nẵng cho biết, với mục tiêu xây dựng Đà Nẵng trở thành TP của sự kiện và du lịch những năm qua TP luôn tạo mọi điều kiện thuận lợi để các sự kiện được diễn ra tại đây...

Vòng bán kết, chung kết Hoa khôi Hòa Bình Việt Nam 2021 diễn ra tại Đà Nẵng vào tháng 6 và tháng 7/2021. 

Hồ Giáp

Dàn bạn trai tin đồn của hoa hậu Tiểu Vy: Không giàu thì phải đẹp

Dàn bạn trai tin đồn của hoa hậu Tiểu Vy: Không giàu thì phải đẹp

Dàn bạn trai tin đồn của hoa hậu Tiểu Vy: Không giàu thì phải đẹp