{keywords}
Xuất hiện tại một sự kiện diễn ra gần đây, Nhật Kim Anh xuất hiện lộng lẫy với chiếc đầm ánh kim xẻ sâu táo bạo khoe vòng 1 nóng bỏng.
{keywords}
Khác hẳn với hình tượng mộc mạc của Thị Bình trong 'Tiếng sét trong mưa', Nhật Kim Anh ở ngoài vô cùng xinh đẹp và gợi cảm. Ở tuổi 34, nữ diễn viên vẫn khiến nhiều người trầm trồ bởi vóc dáng của mình.
{keywords}
'Tiếng sét trong mưa' được bàn tán xôn xao trên mạng xã hội không chỉ bởi sức ảnh hưởng của các diễn viên mà còn bởi kịch bản lôi cuốn. 
{keywords}
Nhật Kim Anh đọ sắc cùng diễn viên Mai Thu Huyền. 
{keywords}
Sau khi chụp ảnh trên thảm đỏ, Nhật Kim Anh nhanh chóng thay trang phục áo bà ba - hình ảnh gợi nhớ đến nhân vật Thị Bình mà cô thể hiện ở phim 'Tiếng sét trong mưa'. Nhật Kim Anh cho biết cô đang vô cùng hạnh phúc vì bộ phim thành công ngoài sức mong đợi. Bộ phim đã đóng máy khá lâu và đoàn làm phim mất tới 2 năm cho phần hậu kỳ, lồng tiếng.
{keywords}
Suốt 2 năm đó, Nhật Kim Anh không nhận lời tham gia thêm một bộ phim nào khác, và cũng trải qua nhiều biến cố lớn trong cuộc sống. Đầu tiên là chuyện ly hôn với kết thúc không được như ý muốn. Tiếp đó, cô bị trộm đột nhập lấy đi khối tài sản lớn trị giá 5 tỷ đồng. Vì thế, Tiếng sét trong mưa lên sóng như một liều thuốc tinh thần giúp Nhật Kim Anh có thêm động lực sống và làm việc.
{keywords}
Gần đây nhân vật Thị Bình của Nhật Kim Anh trong phim cũng nhận phải nhiều ý kiến làm lố so với độ tuổi ngoài 40. Chia sẻ về việc này, Nhật Kim Anh cho biết: “Tôi thấy hình ảnh Thị Bình hoàn toàn hợp lý! Bởi đối với người ở độ tuổi 40 được sống trong nhung lụa, giàu sang, quyền quý thì thể chất của họ cũng được chăm dưỡng tốt hơn, có khi còn tươi trẻ, hồng hào xuân sắc hơn. Nhưng ở vị trí là Thị Bình, vừa lam lũ, lại phải trải qua bao nhiêu biến cố và quan trọng cô không có điều kiện hay thời gian để săn sóc nhan sắc nên chuyện trông nhan nheo, cằn cỗi hơn hẳn so với độ tuổi 40 là chuyện hiển nhiên và dễ hiểu thôi!”
{keywords}
Thời gian tới, Nhật Kim Anh sẽ tiếp tục tham gia một số dự án lớn về điện ảnh và âm nhạc. Cô mong mọi thứ sẽ thuận lợi hơn trong công việc và cuộc sống. Nhật Kim Anh cũng bày tỏ quyết tâm dành lại quyền nuôi con vì giờ cô đủ khả năng, thời gian và kinh tế để dành những điều tốt nhất cho con trên cương vị một người mẹ. Với Nhật Kim Anh, tình mẫu tử là điều thiêng liêng nhất và cô có thể làm tất cả vì con của mình.

T.N

Ảnh: Quang Đức

'Thị Bình' Nhật Kim Anh ăn cơm hàng cháo chợ, bầm dập vì phim

'Thị Bình' Nhật Kim Anh ăn cơm hàng cháo chợ, bầm dập vì phim

 - Chia sẻ những hình ảnh ăn uống, ngủ nghỉ tại trường quay và những cảnh bầm dập lúc đi phim, “Thị Bình” Nhật Kim Anh khiến fan thương xót.