- Minh Hằng có chiến thắng thứ 2 liên tiếp và quyết định loại Thu Anh của Thanh Hằng dù trước đó, đàn chị đã đích thân dẫn thí sinh sang ‘gửi gắm’.

Hồ Trung Dũng: 'Vay 250 triệu, mất 2 năm trả nợ, lấy đâu ra đại gia chống lưng'

Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo liên tục hôn chồng trong lễ cưới

Ngọc Quyên: Chồng cũ làm tròn trách nhiệm với con trai sau khi ly hôn

Minh Hằng loại Thu Anh của đội Thanh Hằng:

{keywords}
Sau sự cố lộ toàn bộ tập 8 của The Face Vietnam trước 3 ngày lên sóng, tập 8 chính thức đã được đến với khán giả vào tối ngày 25/11 đúng với những thông tin đã lộ trước đó. Thanh Hằng là HLV đứng lớp Master Class lần này với vai trò hướng dẫn thí sinh về kỹ năng chụp ảnh. 

 

{keywords}
Sau màn hướng dẫn của HLV Thanh Hằng, lần lượt các thí sinh bước vào phần thử thách chụp ảnh với sản phẩm và ‘bạn diễn’ là các loại động vật bò sát. Các thí sinh như Tuấn Kiệt, Thu Anh, Linh Chi, Như Mỹ, Trâm Anh đều nhanh chóng làm quen và tỏ ra dạn dĩ trong màn thử thách. Bất ngờ xảy ra khi 2 thí sinh nam còn lại là Trung Kiên và Trương Thanh Long đều tỏ ra sợ hãi tột độ và mếu máo cùng với 1 số cô gái như Lệ Nam, Quỳnh Anh, Bella.

 

{keywords}
Trong thử thách này, các thí sinh nam vô tình để lộ hình thể kém săn chắc và có phần tăng cân so với lúc casting. Nhiều khán giả cho rằng các thí sinh tham gia thử thách quá nhiều nên không có thời gian tập luyện.

 

{keywords}
Chung cuộc, thí sinh Thu Anh team HLV Thanh Hằng đã giành chiến thắng thử thách cá nhân lần này. Tuy nhiên, khán giả lại tỏ ra khó hiểu khi HLV Thanh Hằng giữ vai trò đứng lớp nhưng đã vắng mặt khá sớm. Cô chỉ kịp theo dõi phần thử thách của Trung Kiên, Nam Anh và Bella. Nam Trung là người đồng hành với các thí sinh còn lại ở phần sau. Đến lúc công bố kết quả, mặc dù host Nam Trung có thông báo sẽ gửi ảnh cho HLV Thanh Hằng cùng chọn ra người thắng cuộc nhưng khán giả thắc mắc điều đó có thật sự diễn ra hay không? Đặc biệt khi ở các tập trước đó, Thanh Hằng cũng đã từng lên tiếng dạy dỗ đàn em Minh Hằng cũng vì lỗi tự ý bỏ về khi đang quay hình càng khiến khán giả cảm thấy khó hiểu sự vắng mặt của cô trong nội dung thi này. 

 

{keywords}
Thử thách nhóm ở tập 8 là các thí sinh cùng ghi hình để quay viral clip cho nhãn hàng với 4 thương hiệu khác nhau.

 

{keywords}
Team Minh Hằng thi đấu đầu tiên với mạch chuyện dẫn dắt tốt, tạo được không khí tươi mới, sôi nổi nhưng thí sinh Bella tỏ ra yếu thế so với các đồng đội và cô vẫn đang loay hoay tìm kiếm màu sắc đặc trưng cho riêng mình.

 

{keywords}
Đối với team Võ Hoàng Yến, con số 4 ‘tử thần’ vẫn là nỗi ám ảnh của cô khi team chỉ còn 2 thành viên. Điều đó khiến cả Tuấn Kiệt và Quỳnh Anh đều phải quay hai lượt trên bàn nhún tiêu tốn rất nhiều sức lực. Trong phần ghi hình với bóng bay, Võ Hoàng Yến cũng bị HLV Minh Hằng tố ‘đạo ý tưởng’.

 

{keywords}
Team Thanh Hằng thực hiện thử thách cuối cùng, Thu Anh đã gặp phải sự cố trật cổ chân trên bàn nhún. Tuy nhiên, cô đã cố gắng thực hiện nốt phần thi và sự thể hiện của các thí sinh còn lại cũng khiến Thanh Hằng hài lòng.

 

{keywords}
Chung cuộc, HLV Thanh Hằng đã là người giành chiến thắng và đây là lần thứ 2 liên tiếp cô nắm giữ quyền sinh sát trong vòng loại trừ.

 

{keywords}
Trước kết quả này, Thanh Hằng đã vô cùng khó khăn khi đứng trước lựa chọn đưa ai vào vòng loại trừ. Lần này, cô quyết định chọn Thu Anh – thí sinh vừa chiến thắng thử thách cá nhân và mang thí sinh sang tận phòng của Minh Hằng để ‘gửi gắm’.

 

{keywords}
Đối lập với bầu không khí nặng nề bên đội HLV Thanh Hằng, Võ Hoàng Yến lần này tỏ ra khá bình tĩnh khi chơi trò đếm hạt đu đủ để chọn thí sinh vào vòng loại. Tuy nhiên, cả hai đếm ra số hạt bằng nhau nên đích thân Hoàng Yến đã chọn Tuấn Kiệt lần thứ 2 vào đối mặt với Minh Hằng.

 

{keywords}
Trong vòng loại, Minh Hằng đã đặt ra thử thách thí sinh phải chụp hình với sản phẩm của nhà tài trợ ngay trong vòng loại để đưa ra quyết định loại thí sinh Thu Anh của đội Thanh Hằng. Trước Thanh Hằng, đã có Phạm Hương ‘đi cửa sau’ với Hà Hồ và Hoàng Thùy ‘nhờ vả’ Lan Khuê ở 2 mùa trước đó nhưng chỉ có Hoàng Thùy là HLV nhận ‘quả ngọt’.

 

{keywords}
Đây là lần thứ 3 Minh Hằng chiến thắng ở The Face nhưng đã có đến 2 lần cô yêu cầu thí sinh phải thi đấu với nhau trong vòng loại để phân thắng bại. Điều này khiến không ít khán giả cảm thấy nữ ca sĩ đang cố gắng ‘thể hiện’ quyền lực của mình trong phòng loại mỗi khi giành chiến thắng.

 

{keywords}
Trong phần nhận xét của nhà tài trợ, màn nhận xét dành cho HLV Minh Hằng được phát sóng đầu tiên nhưng đại diện nhà tài trợ đã vô tình tiết lộ thứ tự nhận xét đã được thay đổi. Bằng chứng là nếu Minh Hằng công bố bài dự thi đầu tiên thì ông không thể nhận xét ‘Khả năng diễn xuất của các thành viên không được tốt như hai đội còn lại’. Ngoài ra, trong phần vietsub đoạn nhận xét của nhà tài trợ thì tổ biên tập The Face đã viết sai từ ‘chia sẻ’ thành ‘chia sẽ’, ‘nỗ lực’ thành ‘nổ lực’ vốn là một từ khá phổ biến và thông dụng trong tiếng Việt khiến khán giả cảm thấy bất ngờ.

Bảo Bảo

 

Minh Hằng chiến thắng, không loại thí sinh như kết quả rò rỉ của The Face

Minh Hằng chiến thắng, không loại thí sinh như kết quả rò rỉ của The Face

Minh Hằng giành chiến thắng tập 7 của The Face 2018 và quyết định không loại bất cứ thí sinh nào. Điều này vô tình trùng khớp với thông tin rò rỉ về kết quả chương trình đã lộ ra từ trước.

Minh Hằng - Thanh Hằng '2 bờ chiến tuyến'

Minh Hằng - Thanh Hằng '2 bờ chiến tuyến'

Song Hằng từ chị em “thủ túc” bỗng đối thoại cực gắt khi ở thử thách “Ngon khó cưỡng” của Trà sữa Macchiato Không Độ.

Tình cũ Cao Thái Hà là bạn trai mới của Minh Hằng?

Tình cũ Cao Thái Hà là bạn trai mới của Minh Hằng?

Cao Thái Hà xác nhận khi mới vào nghề cô có yêu người đàn ông đang bị dân mạng bàn tán là tình mới của Minh Hằng nhưng cả 2 đã chia tay.

Minh Hằng rạng rỡ dự đám cưới diễn viên Xuân Phúc

Minh Hằng rạng rỡ dự đám cưới diễn viên Xuân Phúc

Tối 28/10, đám cưới của diễn viên Xuân Phúc tổ chức tại TP.HCM. Nhiều sao Việt đến chung vui cùng cặp đôi như: Minh Hằng, vợ chồng Lý Hải - Minh Hà, cựu người mẫu Đức Hải, diễn viên Hiếu Nguyễn...