– Minh Hằng giành chiến thắng tập 7 của The Face 2018 và quyết định không loại bất cứ thí sinh nào. Điều này vô tình trùng khớp với thông tin rò rỉ về kết quả chương trình đã lộ ra từ trước.

'Vua nhạc sàn' Lương Gia Huy: Tôi từng có 20 mối tình

Bộ sưu tập kèn saxophone tiền tỷ của Trần Mạnh Tuấn

An Nguy tiết lộ Cát Phượng dàn xếp scandal yêu Kiều Minh Tuấn

Minh Hằng không loại thí sinh như kết quả rò rỉ trước đó về tập 7

{keywords}
Trong tập 7 của chương trình The Face Vietnam 2018, các thí sinh đến Long Hải để kết hợp nghỉ ngơi, thư giãn với ghi hình những thử thách cam go. Trong tập này, Minh Hằng là HLV giữ vai trò huấn luyện trong phần Master Class.

 

{keywords}
Ngay từ lúc công bố HLV, Minh Hằng là người bị khán giả nghi ngờ vì khả năng huấn luyện nhiều nhất. Tuy nhiên, sau 7 tập công bố, cô mới chính là vị HLV giữ vai trò giáo viên Master Class nhiều nhất của chương trình.

 

{keywords}
Thử thách cá nhân kết hợp bơi lội với giới thiệu sản phẩm tuần này được đánh giá là phần thi tiêu tốn nhiều thể lực nhất của thí sinh từ đầu chương trình đến nay.

 

{keywords}
Các thí sinh bơi giỏi như Trung Kiên, Tuấn Kiệt đều quá tập trung vào việc bơi lội nên không chú ý đến việc giữ hơi, khiến phần đọc thoại không trọn vẹn. Ngược lại, phần lớn các thí sinh đều không biết bơi, sợ nước, dò dẫm bước đi trong bể bơi khiến HLV Minh Hằng và host Nam Trung không vừa ý.

 

{keywords}
Thí sinh Quỳnh Anh đến từ team Võ Hoàng Yến dù không bơi giỏi nhưng đã thể hiện được sự tự tin, thoải mái trong thử thách nên đã giành chiến thắng, mang về lợi thế được cộng thêm thời gian cho toàn đội trong phần thi nhóm căng thẳng tiếp theo.

 

{keywords}
Trong phần Master Class tập này, việc Minh Hằng bất ngờ thay đổi thử thách từ đọc thoại thành bơi và giới thiệu đã khiến phần ghi hình kéo dài từ giữa trưa sang tối mịt. Các thí sinh phải ghi hình trong điều kiện thiếu sáng, cầm sản phẩm thì tối om, che mặt… Có thể thấy các thí sinh đều khá mệt mỏi và bị lạnh. 

 

{keywords}
Bước vào thử thách nhóm loại trừ, lần này các thí sinh phải giới thiệu trọn bộ 4 sản phẩm của nhãn hàng, một lần nữa việc thiếu thí sinh lại đưa team Võ Hoàng Yến vào thế khó.

 

{keywords}
Team Thanh Hằng ghi hình đầu tiên với chiến thuật dùng những động tác sử dụng sản phẩm chăm sóc da cơ bản để tạo điểm nhấn.

 

{keywords}
Võ Hoàng Yến bất ngờ nhờ đến sự trợ giúp của HLV Minh Hằng sang thị phạm động tác nhảy cho đội mình khiến đàn chị Thanh Hằng khó chịu ra mặt.

 

{keywords}
Thí sinh Quỳnh Anh phải quay chính 3 sản phẩm nên thường xuyên mất tập trung, lẫn lộn lời thoại khiến Hoàng Yến liên tục quát tháo, thậm chí phải dọa dùng vũ lực để hoàn thành phần ghi hình.

 

{keywords}
 Minh Hằng với lợi thế đang là gương mặt đại diện cho nhãn hàng nên đã tận dụng những am hiểu về sản phẩm để có phần thi trọn vẹn và giành chiến thắng chung cuộc.

 

{keywords}
Tuy nhiên, đoạn video viral của Minh Hằng dù có xuất sắc nhưng phần nào vẫn lặp lại vòng lẩn quẩn từ trước đến nay tại The Face Vietnam: Nhãn hàng nào xuất hiện thì vị HLV đang đại diện nhãn hàng đó sẽ giành chiến thắng.

 

{keywords}
Trong vòng loại, Thanh Hằng chơi ‘chiêu’ đưa Mạc Trung Kiên vào vòng loại để thử thách sự công tâm của đàn em. Trong khi Võ Hoàng Yến phải ‘đứt ruột’ đưa Tuấn Kiệt vào ‘hang cọp’.

 

{keywords}
Tuy nhiên, trái ngược với không khí ‘một mất một còn’ như thường lệ, Trung Kiên và Tuấn Kiệt là hai anh em thân thiết trong chương trình nên đã có những tâm sự, nâng đỡ lẫn nhau khiến HLV Minh Hằng bất lực. Thậm chí, cô còn phải hỏi ngược lại: “Hai em yêu nhau hả?” nhưng cả hai đều lắc đầu phủ nhận.

 

{keywords}
Cuối cùng, Minh Hằng đã phải quay lại chất vấn HLV Thanh Hằng và Võ Hoàng Yến. Tuy nhiên, vì cả 2 đều là những thí sinh nam hiếm hoi còn sót lại của chương trình, Minh Hằng đã phá lệ giữ lại cả 2 hotboy này cho The Face Vietnam 2018.

 

{keywords}
Đây là lần đầu tiên Võ Hoàng Yến nếm cảm giác ngọt ngào khi có thí sinh an toàn quay trở lại từ vòng loại trừ.

 

{keywords}
Trong khi đó, tình cảm có phần bị sứt mẻ của Thanh Hằng và Minh Hằng cũng được hàn gắn lại vì quyết định có phần ‘hoa hậu thân thiện’ này của Minh Hằng.

 

{keywords}
Trước quyết định chưa từng có này của Minh Hằng, nhiều khán giả không quá bất ngờ vì kết quả các tập thi đấu gần đây của Gương mặt người mẫu 2018 đã rò rỉ trên mạng xã hội. Theo như nhiều tin đồn, sau tập này, team Võ Hoàng Yến sẽ chính thức ‘bất tử’ và thí sinh của 2 đội còn lại sẽ lần lượt ra về để có số lượng thí sinh bước vào chung kết đồng đều giữa các team.

 

{keywords}
Đây không phải là lần đầu tiên kết quả của các chương trình thực tế bị lan truyền trước khi lên sóng, BTC nên có những biện pháp thắt chặt cách bảo mật thông tin nếu không muốn The Face Vietnam 2018 mất đi yếu tố bất ngờ.

Bảo Bảo

Tình cũ Cao Thái Hà là bạn trai mới của Minh Hằng?

Tình cũ Cao Thái Hà là bạn trai mới của Minh Hằng?

Cao Thái Hà xác nhận khi mới vào nghề cô có yêu người đàn ông đang bị dân mạng bàn tán là tình mới của Minh Hằng nhưng cả 2 đã chia tay.

Minh Hằng rạng rỡ dự đám cưới diễn viên Xuân Phúc

Minh Hằng rạng rỡ dự đám cưới diễn viên Xuân Phúc

Tối 28/10, đám cưới của diễn viên Xuân Phúc tổ chức tại TP.HCM. Nhiều sao Việt đến chung vui cùng cặp đôi như: Minh Hằng, vợ chồng Lý Hải - Minh Hà, cựu người mẫu Đức Hải, diễn viên Hiếu Nguyễn...

Võ Hoàng Yến lên tiếng về tin đồn 'không nhìn mặt' Thanh Hằng, Minh Hằng

Võ Hoàng Yến lên tiếng về tin đồn 'không nhìn mặt' Thanh Hằng, Minh Hằng

"Không riêng gì với chị Thanh Hằng mà kể cả với Minh Hằng, mọi người nghĩ và rồi tự mặc định chúng tôi như thế. Ai cũng tưởng tượng ba chị em chúng tôi không nhìn mặt nhau hay thí sinh đội này thì không nhìn mặt đội kia". 

Ê kíp Minh Hằng phản pháo khi bị thí sinh tố thiên vị ở The Face

Ê kíp Minh Hằng phản pháo khi bị thí sinh tố thiên vị ở The Face

Mới đây, quản lý của Minh Hằng đã lên tiếng trước sự việc bị thí sinh Brian Trần tố đội của nữ ca sĩ được ưu ái tại thử thách trong tập 3 "The Face Vietnam 2018".