- Trong tập bán kết của The Face Vietnam 2018 Tuấn Kiệt, Quỳnh Anh phải tự thân vận động vì không có Võ Hoàng Yến hướng dẫn. Nam Trung khó chịu về sự vắng mặt này.

Phong cách 'tắc kè hoa' của Võ Hoàng Yến tại The Face 2018

Top 7 The Face vượt thử thách của chuyên gia marketing hàng đầu

The Face 2018 càng về cuối càng nhạt vì cạn kiệt ý tưởng

Nam Trung khó chịu khi Võ Hoàng Yến vắng mặt ở thử thách:

Ở tập 12, Top 6 The Face cùng các HLV đến Israel để bắt đầu chặng đua nước rút quan trọng. Trong tập bán kết, các thí sinh phải trải qua ba thử thách liên tiếp: chụp ảnh trên sa mạc, quay TVC quảng bá đất nước Israel và thực hiện Vlog du lịch. Trong khi các thí sinh khác đều yên tâm vì được sự giúp đỡ của HLV thì Tuấn Kiệt và Quỳnh Anh tự lực cánh sinh vì sự vắng mặt của HLV Võ Hoàng Yến. 

Ở thử thách đầu tiên, Top 6 phải chụp ảnh thể hiện được thần thái bí ẩn, quyền lực trên lưng lạc đà. Điều khó khăn nhất trong thử thách đầu tiên này chính là việc chế ngự được sự khó tính của những chú lạc đà.

{keywords}
Tuấn Kiệt, Linh Chi và Mạc Trung Kiên trong thử thách chụp hình trên lưng lạc đà.

Top 3 thí sinh nữ thu hút qua từng cú nháy, cách xử lý trang phục khéo léo. Trong khi đó, Top 3 thí sinh nam có vẻ an toàn hơn, tuy tạo dáng không tệ nhưng không đạt đến mức xuất sắc. Tuấn Kiệt biến hóa thành nữ ca sĩ nóng bỏng Rihana nhưng không nhận được nhiều đánh giá tốt từ host Nam Trung. Thanh Hằng chính là HLV đồng hành cùng anh trong phần thi này, dù cá nhân nữ siêu mẫu và Võ Hoàng Yến tồn tại nhiều mâu thuẫn.

{keywords}
Tuấn Kiệt, Quỳnh Anh trong thử thách quay TVC.

Thử thách thứ hai của Top 6 được thực hiện tại địa điểm thấp nhất trên Trái Đất – biển Chết. Các thí sinh sẽ thực hiện TVC quảng bá du lịch cho đất nước xinh đẹp Israel. Khán giả không khỏi hụt hẫng và thương cảm khi chứng kiến Tuấn Kiệt, Quỳnh Anh phải tự thân vận động trong thử thách khó khăn không có Võ Hoàng Yến hướng dẫn.

Thanh Hằng nhận nhiệm vụ hướng dẫn cho team Võ Hoàng Yến. HLV Minh Hằng cũng đồng ý muốn giúp đỡ đội Võ Hoàng Yến. Điều này gây ra trận tranh cãi dữ dội giữa Nam Trung và Song Hằng khi anh kiên quyết phải tuân thủ theo luật. Nam Trung gây ác cảm cho người xem bởi cảm xúc “giận cá chém thớt” đổ lên đầu thí sinh. Ngay cả khi Giám đốc sản xuất đồng ý để Song Hằng huấn luyện cho team Võ Hoàng Yến, Nam Trung vẫn tỏ thái độ không hài lòng và bày tỏ mình sẽ không can thiệp phần thi của team này.

Thử thách còn lại là thực hiện một Vlog du lịch trong những ngày ở Israel.Các thí sinh sẽ tự ghi lại những ngày trải nghiệm ở Israel bằng điện thoại và làm thành một đoạn video clip ngắn cho thấy sự hào hứng, vui tươi và thư giãn khi du lịch tại đây.

{keywords}
Công bố Top 3 của The Face Vietnam 2018.

Siêu mẫu Galit Gutman và Phó đại sứ Đại sứ quán Israel tại Việt Nam - Doron Lebovich chấm điểm và quyết định thắng thua cho vòng bán kết.Với thử thách chụp hình, Quỳnh Anh là người giảnh chiến thắng bởi ánh mắt cuốn hút và sự độc đáo trong thử thách chụp ảnh. 

Sự chỉn chu về mặt hình ảnh và thu hút giúp team Minh Hằng giành chiến thắng hai thử thách về video clip. Chiến thắng ý nghĩa này của Minh Hằng giành lấy vị trí xuất hiện ở giữa trong đêm chung kết. Với Minh Hằng, cô không mong muốn vị trí vinh danh này mà chỉ muốn cả hai thí sinh sẽ cùng mình bước vào chung kết. Minh Hằng bật khóc khi chọn Trâm Anh là thí sinh đại diện team Minh Hằng chiến đấu tại chung kết.

{keywords}
Top 3 The Face Vietnam 2018 gồm Trung Kiên, Trâm Anh, Quỳnh Anh.

Vắng mặt cả Thanh Hằng lẫn Võ Hoàng Yến, Nam Trung theo lời gửi gắm sẽ công bố lựa chọn của hai HLV để lựa chọn thí sinh cho Final walk của mình. Thanh Hằng lại chọn gương mặt sáng giá Mạc Trung Kiên. Điều đó có nghĩa, ở team Võ Hoàng Yến, Quỳnh Anh là thí sinh được lựa chọn.

N.H

Võ Hạ Trâm tiết lộ về hôn phu doanh nhân Ấn Độ hơn 12 tuổi

Võ Hạ Trâm tiết lộ về hôn phu doanh nhân Ấn Độ hơn 12 tuổi

 Nữ ca sĩ có những trải lòng cùng VietNamNet về tâm tư của mình trước khi chính thức bước vào đời sống hôn nhân cùng người bạn trai doanh nhân Ấn Độ.

Chuyện tình cổ tích của tài tử cao 1,93m với vợ cao 1,57m, hơn 12 tuổi

Chuyện tình cổ tích của tài tử cao 1,93m với vợ cao 1,57m, hơn 12 tuổi

Chàng sinh năm 1979, cao 1,93m đang là nam diễn viên được triệu cô gái hâm mộ. Còn nàng sinh năm 1967, cao 1,57m, từng có một đời chồng. Cặp nghệ sĩ này có một chuyện tình bất cứ ai cũng phải ngưỡng mộ.

MC 'Quả bóng vàng 2018' lên tiếng khi bị ném đá dữ dội

MC 'Quả bóng vàng 2018' lên tiếng khi bị ném đá dữ dội

Trong buổi lễ trao giải Quả bóng vàng Việt Nam 2018, MC Tường Vy và MC Thiên Vũ khiến khán giả bức xúc vì tung hứng thiếu tế nhị.