- Sau nhiều lời đồn đoán và tranh cãi về 3 cái tên sẽ ngồi ghế nóng The Face mùa 2 thì BTC đã chính thức công bố 3 HLV năm nay sẽ là Lan Khuê, Minh Tú và Hoàng Thùy.

The Face mùa 2 đã rục rịch khởi động với dàn thí sinh thị phi và nhiều thông tin nhiễu loạn về bộ 3 huấn luyện viên chính thức của chương trình. Trước nhiều thông tin 'tố' BTC cố tình dựng chiêu trò để gây chú ý cho chương trình, BTC The Face mùa 2 đã chính thức công bố 3 cái tên cuối cùng sẽ cầm trịch trong chương trình là Lan Khuê - Minh Tú - Hoàng Thùy.

{keywords}
Lan Khuê là HLV duy nhất của mùa 1 trụ lại với mùa 2.

Thông tin này khiến dư luận khá bất ngờ vì ngoại trừ Lan Khuê là HLV từ mùa 1 thì hai cái tên còn lại là Minh Tú và Hoàng Thùy đều là những gương mặt mới mẻ trên cương vị huấn luyện thí sinh.

{keywords}
Minh Tú nhận lời làm HLV The Face khi đang là thí sinh Người mẫu châu Á.

Trong đó, Minh Tú hiện đang là thí sinh cuộc thi Người mẫu châu Á lại ngồi vào ghế huấn luyện khiến nhiều người lo ngại về việc lẫn lộn giữa vai trò thí sinh và huấn luyện viên. Hoàng Thùy được đánh giá khá tốt trong lĩnh vực người mẫu nhưng về độ thu hút truyền thông, khả năng hoạt ngôn đều tỏ ra yếu hơn so với Hồ Ngọc Hà hay Phạm Hương mùa đầu tiên.

{keywords}
Hoàng Thùy 

Tuy nhiên, 3 vị HLV mùa 2 được xem cũng có khá nhiều điểm tương đồng về tuổi tác và trình độ chuyên môn. Cả Lan Khuê, Minh Tú hay Hoàng Thùy đều sở hữu kinh nghiệm làm người mẫu đa dạng. Bên cạnh đó, Lan Khuê, Hoàng Thùy và Minh Tú đều có kinh nghiệm thi thố các cuộc thi quốc tế hứa hẹn sẽ có kiến thức đa dạng khi thị phạm cho thí sinh.

Ngoài ra, BTC cho biết bộ ba HLV “vừa mới vừa cũ” cùng với sự thay đổi trong hàng loạt khâu biên tập hình ảnh sẽ mang đến một chương trình truyền hình thực tế với những câu chuyện thú vị nhưng vẫn đảm bảo yếu tố chuyên môn.

Bảo Bảo