Ít ai biết rằng số cân hiện tại của Chúng Huyền Thanh – cô gái bị “ném đá”, chê bai bai là béo nhất The Face chỉ còn nặng 55kg.

Ngay từ vòng tuyển chọn "The Face – Gương mặt thương hiệu" mùa đầu tiên, thí sinh gốc Hải Phòng Chúng Huyền Thanh đã là một nhân tố nhận được nhiều sự quan tâm, chú ý. 

Không chỉ sở hữu chiều cao 1m76 cùng gương mặt xinh xắn, kinh nghiệm 6 năm làm người mẫu còn giúp Chúng Huyền Thanh trở thành nhân tố sáng giá của cuộc thi.

Ở vòng gặp gỡ trực tiếp các huấn luyện viên, Chúng Huyền Thanh đã khiến cả Hồ Ngọc Hà, Phạm Hương và Lan Khuê phải tranh giành để thuyết phục cô về đội. Sau khi suy nghĩ, chân dài sinh năm 1997 quyết định trở thành học trò của nữ ca sĩ "Tìm lại giấc mơ".

Chúng Huyền Thanh sở hữu chiều cao 1m76, gương mặt xinh xắn nhưng cân nặng của cô phải khiến cho nhiều người phải lắc đầu.

Trong suốt quá trình chinh phục các thử thách khi lọt vào nhà chung, Chúng Huyền Thanh không ít lần khiến cho cư dân mạng "dậy sóng" vì để lộ thân hình không thon thả trên truyền hình.

{keywords}
Chúng Huyền Thanh.

Thậm chí dù bị "ném đá", chê bai không thương tiếc và thường xuyên được Hồ Ngọc Hà nhắc nhở việc giảm cân, song đến gần những tập thi cuối cùng, Chúng Huyền Thanh lại khiến huấn luyện viên thở dài vì tăng thêm 2kg so với lúc mới đăng ký dự thi.

Khi lọt vào top 4 và có cơ hội tranh tài trong đêm chung kết sắp tới, Chúng Huyền Thanh tiếp tục bị cư dân mạng phản đối vì hình ảnh, vóc dáng chưa phù hợp với tiêu chí của cuộc thi. 

Trên fanpage chương trình và một số diễn đàn, nhiều khán giả còn lo lắng Chúng Huyền Thanh sẽ làm "mất mặt" Hồ Ngọc Hà nếu không chịu thay đổi ở chặng nước rút.

{keywords}
Cân nặng hiện tại của Huyền Thanh là 55kg.

Cư dân mạng từng trêu đùa rằng Chúng Huyền Thanh không có "đối thủ" về cân nặng tại The Face. Thậm chí, hình ảnh cô lộ vòng 2 kém thon gọn cũng được chia sẻ "chóng mặt" trên mạng xã hội.

Tuy nhiên, qua tìm hiểu được biết, chương trình The Face đã được ghi hình từ nhiều tháng trước.

Ngay khi kết quả tập bán kết được xác định, Chúng Huyền Thanh ngay lập tức lên kế hoạch giảm cân cấp tốc bằng việc chăm chỉ tập thể dục thể thao hàng ngày, và áp dụng thực đơn hạn chế ăn tinh bột, gia vị và tăng cường rau xanh.

Điều đặc biệt mà Chúng Huyền Thanh chưa từng tiết lộ đó là thời gian mới tham gia "Gương mặt thương hiệu", cân nặng của cô là 61kg và thường xuyên tăng giảm thất thường do ăn uống không khoa học. 

Hiện tại, với việc ép cân nghiêm ngặt, số cân của thí sinh nhỏ tuổi nhất "The Face" chỉ còn là 55kg.

Để minh chứng cho sự "lột xác" đến khó tin, trong loạt hình đi diễn và đời thường mới nhất của Chúng Huyền Thanh, không ai còn nhận ra được cô gái mũm mĩm từng khiến Hồ Ngọc Hà tưởng chừng như sẽ "bất lực".

Với việc thay đổi theo hướng tích cực, diện mạo mới sẽ giúp Chúng Huyền Thanh nhận được nhiều thiện cảm của công chúng hơn trong đêm thi quyết định.

{keywords}

{keywords}

Hiện tại với cân nặng 55kg, Chúng Huyền Thanh trở nên cuốn hút, nhẹ nhàng hơn.

{keywords}


{keywords}

Từ một cô nàng mũm mĩm, khiến Hồ Ngọc Hà phải thở dài vì liên tục tăng cân, Chúng Huyền Thanh đã dần "lột xác" đến khó tin.

Theo Tri Thức Trẻ