{keywords}
Biểu diễn trong một chương trình mới đây, Thảo Trang lựa chọn thiết kế bất đối xứng màu đỏ nóng bỏng cùng đường cắt ấn tượng. Chi tiết xếp bèo chạy dọc một bên thân váy với độ dài chạm mắt cá chân là lựa chọn khôn khéo khi vừa tạo hiệu ứng thị giác cuốn hút, lại vừa giúp nữ ca sĩ thêm thanh thoát và "ăn gian" chiều cao vốn khiêm tốn. Tuy nhiên, chính lớp lót bắt sáng và nhăn nhúm của thiết kế lại vô tình khiến Thảo Trang kém sang và thiếu chỉn chu.

 

{keywords}
Phương Ly sẽ quyến rũ trong thiết kế váy nhung màu xanh cobalt tôn lên làn da trắng sứ, nếu nữ ca sĩ không kết hợp với đôi găng tay cao cổ cùng màu, cùng chất liệu như cô đã làm. Nữ ca sĩ Mặt trời của em tạo một cái nhìn nặng nề cho người đối diện khi ham phụ kiện rườm rà, thiếu tinh tế với găng tay và khuyên tai vòng cỡ đại khiến cô trông dư cân.

 

{keywords}
Hoàng Thuỳ Linh mắc lỗi thiếu hài hoà trong kết hợp trang phục, mặc dù chiếc chân váy voan cùng áo chấm bi tay bồng màu nude cô mặc đều là những món đồ mềm mại, nữ tính và bắt mắt. Tuy nhiên, chỉ riêng mỗi món đồ này khi kết hợp cùng món đồ khác trơn màu và đơn giản chi tiết sẽ hợp hơn việc cả hai cùng kết hợp tạo thành một tổng thể.

 

{keywords}
Mặc dù những thiết kế bắt sáng luôn mang lại sự thu hút lớn trên sân khấu trình diễn, nhưng Thiều Bảo Trang đã mắc sai lầm khi kết hợp cùng lúc quá nhiều phụ kiện bắt sáng, tạo một tổng thể thiếu thẩm mỹ. Thiết kế bodysuit màu đỏ đính đá rực rỡ với chi tiết tạo khối hai bên hông khiến nữ ca sĩ trông thô kệch, nhất là khi cô kết hợp cùng boots cao quá gối và găng tay từ chất liệu da bóng lại càng khiến tổng thể thêm rối mắt. Mái tóc thả xoã cũng là điểm trừ khiến Bảo Trang hao hụt đi nhiều phần chiều cao.

 

{keywords}
Ngọc Thanh Tâm lựa chọn thiết kế áo vest ghi dáng oversized cùng điểm nhấn chiết trung là đôi boots da lộn màu đỏ và khuyên tai độc đáo màu hồng kẹo ngọt. Tuy nhiên, chính kiểu dáng quá rộng của chiếc áo khiến cô như mặc nhầm áo của người khác bởi vẻ ngoài xộc xệch. Bên cạnh đó, đôi boots màu đỏ còn là lựa chọn thiếu khôn khéo khi khiến Ngọc Thanh Tâm càng thêm thô kệch.

 

{keywords}
Mâu Thuỷ khoe đôi chân rám nắng săn chắc với chân váy chữ A. Tuy nhiên, người mẫu kết hợp sơ mi cổ V hoạ tiết baroque cùng chân váy với khuy bản to tạo một tổng thể rối mắt. Bên cạnh đó, mái tóc xoăn thả sau lưng khiến cô trông bị dôi thêm nhiều tuổi so với thực tế.

 

{keywords}
Lê Hà bộc lộ gu thẩm mĩ thiếu tinh tế khi lựa chọn thiết kế váy vai lệch với chất liệu bắt sáng cùng chiếc nơ cực đại được đặt để thiếu duyên ngay chính phần hông, khiến cô đánh mất hoàn toàn sự quyến rũ từ những đường cong. Đồng thời, đôi giày cô lựa chọn với chi tiết rườm rà vừa không ăn nhập cùng bộ đồ lại vừa tạo một tổng thể nặng nề.

 

{keywords}
Dương Thuỳ Linh tiếp tục mắc sai lầm khi lựa chọn thiết kế đầm dáng bồng cùng chi tiết xếp bèo rườm rà, mặc cho đôi giày và clutch cô mang đều mang tông màu hài hoà. Mấu chốt chính là lớp lót nhăn nhúm tạo cái nhìn kém sang và thiếu chỉn chu như Thảo Trang từng mắc phải.

 

{keywords}
Mặc cho thiết kế đắt tiền trị giá tới 90 triệu từ nhà mốt Loewe vốn rất đẹp trên sàn diễn nhưng khi được Phượng Chanel chọn diện trên thảm đỏ lại mang một sắc thái trái ngược hoàn toàn. Kích cỡ không vừa vặn cùng độ dài không phù hợp với chiều cao khiến cô trông lôi thôi và kém sang. Khuyên tai bản dài cũng khiến Phượng Chanel kém thanh thoát và thêm luộm thuộm.

 

{keywords}
Phi Thanh Vân sẽ sang trọng hơn nhiều khi cô diện chiếc áo dài xanh với hoạ tiết in hoa nổi bật mà không đeo kèm chiếc cổ hạt cườm bản lớn nặng nề cùng mái tóc búi rối bời như cô đã làm trong một chương trình gần đây.

Huy Vũ

Bảo Thy hoá nữ thần lộng lẫy, Kỳ Duyên khoe sắc kiêu sa

Bảo Thy hoá nữ thần lộng lẫy, Kỳ Duyên khoe sắc kiêu sa

 - Đều là những cái tên nổi bật trong danh sách Sao đẹp, Bảo Thy và Kỳ Duyên quyến rũ bởi thần thái lộng lẫy trong những thiết kế dạ hội kiêu sa, cùng sự chỉn chu từ lối makeup đến lựa chọn phụ kiện.