{keywords}
Xuất hiện tại sự kiện, Thanh Trúc khá nổi bật khi diện bộ vest màu cam rực rỡ. 

 

{keywords}
Từng có vóc dáng mũm mĩm, Thanh Trúc chia sẻ cô đã có quãng thời gian chật vật để lấy lại vóc dáng thon gọn như hiện tại.

 

{keywords}
Thế nên Thanh Trúc rất cẩn trọng trong ăn uống, thể thao nhằm giữ vóc dáng. Khi không có lịch quay phim hay ca hát, cô "ở lỳ" trong phòng tập gym. 

 

{keywords}
Thanh Trúc chia sẻ, ngoài việc chăm sóc dáng, da cũng được nữ diễn viên chú trọng.  

 

{keywords}
"Sau thời gian bỏ bê bản thân và chật vật lấy lại vóc dáng, tôi nhận ra nữ giới ngoài trình độ, khả năng chuyên môn thì vẻ ngoài chiếm yếu tố không nhỏ để thành công. Tôi đã sai khi để tăng cân mất kiểm soát, từ đó mất nhiều cơ hội công việc. Hiện tại tôi thực sự hạnh phúc và tràn đầy năng lượng với hình thể của mình", Thanh Trúc chia sẻ.

 

{keywords}
Thanh Trúc thổ lộ, dù bận rộn đến đâu cô đều tẩy trang rất kỹ trước khi đi ngủ. Cô hay rửa mặt thật sạch bằng nước tinh khiết, thường xuyên tẩy tế bào chết, thoa kem chống nắng khi ra đường.

 

{keywords}
Theo Thanh Trúc, nữ giới đôi khi ẩu trong cách thoa kem chống nắng, bỏ bê những vùng trên gương mặt như cằm, vùng da sát tóc... nên khiến gương mặt bị bắt nắng, mất vẻ hài hòa.

 

{keywords}
Thế nên theo cô phải cẩn trọng trong cách thoa kem chống nắng nhằm đảm bảo 100% gương mặt được bảo vệ. Ngoài sản phẩm làm đẹp từ những thương hiệu lớn, gần đây cô tìm đến những phương pháp làm đẹp đậm chất thiên nhiên.

Ngân An

Vẻ nóng bỏng của Thanh Trúc, độc thân ở tuổi 33 mà bị nhầm là đã sinh con

Vẻ nóng bỏng của Thanh Trúc, độc thân ở tuổi 33 mà bị nhầm là đã sinh con

Vì trùng tên với một diễn viên khác, người đẹp bị nhiều người hiểu nhầm là mẹ đơn thân.