Sau thành công của Asian Fashion KidsPink Summer Fashion Kids, đạo diễn Nguyễn Hưng Phúc tiếp tục tổ chức show thời trang cho thiếu nhi mang tên Pink Garden Show 2 dịp Trung thu tới.

Trong bối cảnh làng thời trang Việt im lìm hơn nửa năm vì dịch bệnh, nam đạo diễn thời trang muốn góp phần tạo không khí sôi động trở lại với khu vườn rực rỡ sắc màu Pink Garden Show cho các bé. Đây là show thời trang mùa hè thường niên anh tổ chức quy tụ nhiều tên tuổi nhà thiết kế trẻ của làng mốt. Tuy nhiên, vì dịch bệnh, sự kiện đã không thể diễn ra vào dịp hè như dự kiến, phải chuyển sang dịp Trung thu sum vầy vào tháng 9. Đồng thời, các NTK nước ngoài cũng không thể sang Việt Nam trình diễn như hằng năm.

{keywords}
Dàn mẫu nhí thực hiện bộ ảnh thời trang với những thiết kế từ hoa, cỏ và tre.

“Tôi muốn dành cho các học trò nhỏ của mình món quà thật đặc biệt vào mùa hè khi các bé đã hoàn thành việc học và có những tháng ngày thư giãn bên bạn bè cùng gia đình. Tuy nhiên, vì dịch nên năm nay show mùa hè đã phãi hoãn lại đến ngày 26/9 này. Dù vậy, đây cũng là thời điểm hay để tổ chức show. Pink Garden Show năm nay sẽ là món quà khai giảng năm học mới, món quà Tết trung thu thật ý nghĩa cho các bé”, Nguyễn Hưng Phúc nói. 

Sự kiện năm nay có sự góp mặt của các NTK trong nước như Tùng Vũ, Wuan Phan, Tuấn Trần, Phan Quốc An, Phương Hồ, Chaiko House, Ninh Khương...

{keywords}
Thành Lộc, Anh Đức, Phạm Quỳnh Anh... được trông chờ trình diễn catwalk.

Bên cạnh các BST thời trang mang tính ứng dụng cao, Pink Garden Show sẽ có một BST đặc biệt làm từ hoa cỏ. Đạo diễn mong muốn xây dựng chương trình trở thành một thế giới diệu kỳ, nơi mà các bé có thể sống cùng những giấc mơ màu hồng, trong trẻo tinh khôi còn người trưởng thành sẽ nhìn thấy tuổi thơ của mình trong đó. 

Thần thái của các mẫu nhí.

Đồng hành cùng dàn mẫu nhí là các chân dài tiêu biểu làng mốt như siêu mẫu Thanh Hằng, Lan Khuê, á hậu Hoàng Thùy, quán quân Next Top Model Hương Ly, Nguyễn Oanh, Kim Dung, Ngọc Châu… hay những nghệ sĩ lớn gắn bó với thiếu nhi như: NSƯT Thành Lộc, Đại Nghĩa, Lê Khánh, Khả Như, Anh Đức, Phạm Quỳnh Anh...

MC Đại Nghĩa sẽ là người kể chuyện, kết nối những màn trình diễn thời trang thú vị cùng các phần trình diễn đặc biệt của nghệ sĩ dành tặng cho thiếu nhi đón mùa trăng rằm 2020.

Pink Garden Show sẽ diễn ra vào 15h ngày 26/9 tại TP.HCM.

Cẩm Lan

Thành Lộc mang ơn, Hà Anh Tuấn lộ bí mật Hồ Ngọc Hà muốn giấu

Thành Lộc mang ơn, Hà Anh Tuấn lộ bí mật Hồ Ngọc Hà muốn giấu

"Khi ấy, tôi quyết "cạy miệng" Xuân Lan vì muốn biết tên người ơn của mình là ai để khắc một vết trong tim tôi thôi...", Thành Lộc xúc động kể chuyện mang ơn Hồ Ngọc Hà giấu kín nhiều năm qua.