Thanh Lam nổi tiếng sở hữu phong cách độc đáo và nhan sắc mặn mà, vượt thời gian. Mới đây, "người đàn bà hát" khiến khán giả không khỏi bất ngờ khi lần đầu khoe vai trần, để lộ hình xăm lớn trên lưng. Ở độ tuổi 52, Thanh Lam trông vẫn trẻ trung, đằm thắm. Nữ ca sĩ gây ấn tượng mạnh với những đường nét sắc sảo, lạnh lùng nhưng lại có nét quyến rũ khác biệt.

{keywords}
 
{keywords}

Thanh Lam được biết đến là ca sĩ sở hữu giọng nữ trung đầy nội lực, kỹ thuật thanh nhạc tốt với đa dạng trong phong cách âm nhạc. Khi lên sân khấu, đi dự sự kiện, cô thường chọn cho mình những bộ cánh nổi bật phù hợp với cá tính âm nhạc của nữ diva. 

{keywords}
{keywords}
{keywords}

Thanh Lam được nhận xét ngày càng "trẻ" hơn và thay đổi nhiều trong suy nghĩ từ khi có tình yêu mới bên bạn trai bác sĩ. Cô thường xuyên đăng tải những hình ảnh đời thường sôi nổi, trẻ trung và tràn đầy năng lượng trên trang cá nhân. Nữ ca sĩ liên tục biến hóa với gu thời trang từ cá tính, sang chảnh đến dịu dàng, nữ tính. 

{keywords}
{keywords}
{keywords}
{keywords}
{keywords}

Mới đây, Diva Thanh Lam và bạn trai là bác sĩ Tiến Hùng đã tổ chức dạm ngõ. Gia đình, bạn bè và khán giả ai cũng mừng vì Thanh Lam tìm được hạnh phúc, điểm tựa vững vàng sau những năm tháng một mình, cô đơn. Khi được hỏi về thời điểm tổ chức đám cưới, cô chia sẻ với VietNamNet: "Tôi nghĩ để thuận duyên''.

Thanh Lam thể hiện ca khúc "Em tôi": 

Mỹ Duyên
Ảnh: FBNV

 

Thanh Lam và bạn trai bác sĩ dạm ngõ

Thanh Lam và bạn trai bác sĩ dạm ngõ

Chia sẻ với VietNamNet, ca sĩ Thanh Lam cho biết chị và và bạn trai bác sĩ được gia đình tổ chức lễ dạm ngõ.

 

Khoảnh khắc bình yên của Thanh Lam bên bạn trai bác sĩ

Khoảnh khắc bình yên của Thanh Lam bên bạn trai bác sĩ

Tròn một năm công khai tình yêu, Thanh Lam được nhận xét ngày càng hạnh phúc, nhiều năng lượng. Chị dành thời gian bên bạn trai và tận hưởng cuộc sống bình yên.