Khoảnh khắc trình diễn của Võ Hoàng Yến và Thanh Hằng

 

{keywords}
Chiều 30/6, bộ đôi nhà thiết kế Vũ Ngọc và Son trình làng bộ sưu tập Lãng du - l’avanture tại bến Bạch Đằng - địa danh nổi bật gắn liền lịch sử Sài Gòn. Sự kiện có sự góp mặt của hơn 40 người mẫu cùng các khách mời là hoa hậu, nghệ sĩ và doanh nhân.

 

{keywords}
Võ Hoàng Yến giữ vị trí mở màn cho show diễn. Cô dẫn dắt 40 người mẫu trình diễn trong phần đầu tiên với trang phục đơn sắc.

 

{keywords}
Trong thiết kế với nửa thân dưới của váy bồng bềnh cùng những đường cắt xẻ, HLV The Face thu hút mọi ánh nhìn với những bước catwalk và biểu cảm sắc lạnh quen thuộc.

 

{keywords}
Đảm nhận vị trí vedette cho show diễn là siêu mẫu Thanh Hằng. Cô xuất hiện bất ngờ trên cano dạo quanh sông Sài Gòn trước lúc cập bến tạo sự bất ngờ cho những người có mặt.

 

{keywords}
Thiết kế lấy điểm nhấn phần tay cùng chân váy kết hợp kỹ thuật dập ly với họa tiết đại dương màu xanh, Thanh Hằng như mang cả đại dương vào show diễn. 

 

{keywords}
Sau lùm xùm mâu thuẫn khi đảm nhiệm vị trí ghế nóng The Face Việt Nam 2018 – đây được xem là lần đầu tiên hai chân dài đình đám của làng mẫu cùng đứng chung trên sàn catwalk.

 

{keywords}
Diva Thanh Lam là khách mời đặc biệt trong show diễn của Vũ Ngọc & Son. Giọng ca Hà Thành thể hiện hai ca khúc “Trăng chiều” và “Tiếng sóng biển” phù hợp với chủ đề show diễn.

 

{keywords}
Sự kiện có sự góp mặt của những nghệ sĩ quen thuộc trong làng giải trí. Ca sĩ Mỹ Lệ chụp ảnh kỷ niệm cùng hai nhà thiết kế trước khi show diễn bắt đầu.

 

{keywords}
Hà Kiều Anh thanh lịch với bộ váy ôm dáng cùng điểm nhấn là những đường gấp giữa. Sau gần 30 năm đăng quang, Hoa hậu Việt Nam 1992 khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi sự nghiệp thành công cùng hôn nhân viên mãn.

 

{keywords}
Trúc Diễm rạng rỡ đi xem thời trang. Người đẹp gần đây khiến khán giả lo lắng khi tiết lộ bản thân bị mắc bệnh cường giáp suốt 2 năm qua khiến khuôn mặt thay đổi. 

 

{keywords}
Saxophone Trần Mạnh Tuấn cùng vợ và con gái An Trần. Cả gia đình anh có mối quan hệ thân thiết với bộ đôi nhà thiết kế.

 

{keywords}
Trương Thị May khác lạ với bộ váy tông đỏ cùng hoa tai cá tính. Hơn 10 năm trong showbiz, cô là một trong số ít những chân dài giữ được hình ảnh đẹp, nói không với scandal.

 

{keywords}
Giáng My diện bộ váy xếp tầng bồng bềnh phối cùng mắt kính màu sắc của Dolce & Gabbana. Bên cạnh lời khen về vẻ đẹp không tuổi, Hoa hậu đền Hùng thời gian qua cũng thường xuyên nhận không ít lời phê bình về lối ăn mặc điệu đà, không phù hợp với tuổi.

 

{keywords}
Bộ sưu tập lấy cảm hứng từ bộ phim điện ảnh kinh điển L’aventure - Cuộc phiêu lưu của đạo diễn người Ý Michelangelo với những hành trình lãng du về đất trời với tình yêu bao la. 40 người mẫu lần lượt trình diễn trong hai phần của show diễn thời trang. Chất liệu cho trang phục cũng gắn liền với thiên nhiên như lụa tơ tằm, tafta, chifont...

 

{keywords}
Show diễn gồm hai phần: phần một giới thiệu các thiết kế đơn sắc, phần hai là cuộc dạo chơi đầy màu sắc với những hoạ tiết về đại dương, biển cả và các loài hoa. Bộ đôi nhà thiết kế cho biết bằng ngôn ngữ thời trang có thể mang đến tinh thần hứng khởi, lạc quan cho những hành trình mùa hè bất tận.

Tuấn Chiêu
Ảnh: Kiếng Cận

Vũ Ngọc & Son mang vẻ đẹp của đại dương vào trang phục hè

Vũ Ngọc & Son mang vẻ đẹp của đại dương vào trang phục hè

– Hai nhà thiết kế chuẩn bị cho trình làng bộ sưu tập 'Lãng du' lấy cảm hứng từ biển cả và đại dương.