- Trời chuyển lạnh cũng là lúc các ngôi sao của showbiz Việt cùng nhau diện mốt áo khoác blazer phong cách. 

Lương Mạnh Hải - Tăng Thanh Hà ôn lại thanh xuân với loạt ảnh xưa

Hương Giang Idol: Mọi người luôn đánh giá thấp và hoài nghi khả năng của tôi

Kết thúc bất ngờ của Hương Giang, Hà Duy ở Siêu mẫu Việt Nam

{keywords}
Thanh Hằng diện blazer đúng chuẩn thời trang với quần skinny jeans xanh đậm và áo phông, cô kết hợp phụ kiện dây xích với túi da bò và kính mắt to bản, tạo nên vẻ ngoài sành điệu.

 

{keywords}
Tăng Thanh Hà ăn gian chiều cao với bộ suit blazer màu be. Chiếc áo blazer đứng dáng khiến phần thân trên của cô trông rất mạnh mẽ, nhưng phần dưới lại là quần ống rộng cùng với giày slip on trắng ánh kim làm giảm bớt vẻ nam tính lại.
{keywords}
Có lúc, nữ diễn viên dịu dàng pha chút bí ẩn với blazer kẻ dáng dài, mix cùng với váy ngắn đen tuyền, kính mát đen và mái tóc thả buông gợn sóng nhẹ nhàng, tạo nên sức hút khó từ chối cho người nhìn.
{keywords}
Hương Giang  gợi cảm với cách kết hợp áo blazer khoác ngoài áo quây, kết hợp với quần ống rộng, khoe vòng eo thon gọn. Cô khéo léo chơi màu xám chuyển từ màu áo xuống màu đôi giày cao gót mũi nhọn.

 

{keywords}
Ngọc Trinh khoe làn da trắng ngần với áo khoác blazer ngắn tay màu hồng khoác ngoài chiếc váy quây ngắn màu trắng, tiệp màu đôi giày cao ngất. 

 

{keywords}
Có vẻ như áo khoác blazer đồng bộ là sở thích của nhiều ngôi sao. Phí Phương Anh trong bộ suit blazer màu hồng tươi tắn, phần trên táo bạo không cài cúc để lộ lấp ló áo bra bên trong, kết hợp cùng đôi giầy thể thao dáng lớn màu trắng, mang đến sự quyến rũ rất riêng.

 

{keywords}
Yến Trang kết hợp áo blazer dáng dài họa tiết hoa lá với quần xuông ống rộng và xách túi big size, thêm điểm nhấn là chiếc kính mắt to bản, trông rất ra dáng một du khách sành điệu ở nước ngoài.

 

{keywords}
Chi Pu ăn gian chiều cao với mốt giấu quần. Chiếc áo blazer kẻ ô vuông được mix với áo sơ mi trắng và quần short jean giúp cô khoe được đôi chân nuột nà và đôi bốt ánh bạc lạ mắt.

 

{keywords}
Châu Bùi đẹp thanh lịch với blazer gam màu trung tính diện cùng áo phông in họa tiết bên trong. Tuy nhiên cả set đồ không bị nhàm chán vì đã có chiếc túi xách hàng hiệu với những họa tiết và câu chữ vui mắt.
{keywords}
Á quân "The Face 2017" Đồng Ánh Quỳnh diện mốt blazer kẻ ca rô đang hot năm nay kết hợp cùng áo thun, quần jeans cạp cao, sneaker và lấy điểm nhấn là chiếc túi đeo vai ánh bạc cá tính.


Hạ An

Hình thể sáu múi của diễn viên chia tay bạn gái vì đóng cảnh nóng

Hình thể sáu múi của diễn viên chia tay bạn gái vì đóng cảnh nóng

Nam diễn viên, người mẫu Lê Xuân Tiền mang đến nét trẻ trung, năng động của một thanh niên trẻ trong độ tuổi đôi mươi.

Hoa hậu Mỹ bị tấn công vì hiểu lầm chê bai H'Hen Niê, Hoa hậu Campuchia

Hoa hậu Mỹ bị tấn công vì hiểu lầm chê bai H'Hen Niê, Hoa hậu Campuchia

Từ một video được cắt ghép thiếu hợp lý, cư dân mạng đã tấn công Hoa hậu Mỹ về một số bình luận về khả năng tiếng Anh chưa tốt của đại diện Việt Nam và Campuchia tại Hoa hậu Hoàn vũ 2018.

H'Hen Niê mặc bikini khoe 3 vòng nóng bỏng

H'Hen Niê mặc bikini khoe 3 vòng nóng bỏng

Trước thềm bán kết Hoa hậu Hoàn vũ 2018 (Miss Universe 2018), H'Hen Niê tung bộ ảnh bikini khoe 3 vòng săn chắc.

Hoa hậu Trái Đất Phương Khánh khóc nói về lùm xùm sau đăng quang

Hoa hậu Trái Đất Phương Khánh khóc nói về lùm xùm sau đăng quang

Người đẹp đã không giấu nổi sự xúc động và bật khóc khi lần đầu lên tiếng về những lùm xùm không đáng có trong thời gian gần đây sau hơn 1 tháng đăng quang Hoa hậu Trái đất 2018.