- Sau 2 HLV Võ Hoàng Yến, Minh Hằng, Chuyên gia trang điểm Nam Trung đảm nhiệm vai trò host, Thanh Hằng là gương mặt cuối cùng của dàn HLV The Face mùa 3.

Sáng 30/5, vòng casting đầu tiên của The Face Việt Nam mùa 3 sẽ chính thức diễn ra. Tuy nhiên, phải tới chiều cùng ngày, gương mặt còn lại trong dàn HLV và host mới được nhà sản xuất công bố.

Thanh Hằng tại buổi casting The Face:


Sự có mặt Thanh Hằng ở vị trí cuối cùng không khiến nhiều người bất ngờ khi cô đã có mối quan hệ tốt với nhà sản xuất của Next Top Model khi từng làm giám khảo của đơn vị này trước đó. heo đó, chuyên viên trang điểm Nam Trung, người từng gắn bó nhiều năm với Next Top Model phiên bản Việt, sẽ đảm nhiệm vai trò host.

{keywords}
 

HLV cuối cùng trong bộ 3 quyền lực năm nay là Thanh Hằng - vedette Việt hiện tại và cũng là ngôi sao hạng A, gương mặt đại diện của nhiều thương hiệu lớn nhiều năm nay.

{keywords}

The Face 2018 những ngày vừa qua là chương trình truyền hình thực tế gây sốt nhất của làng giải trí. Việc công bố lần lượt các HLV của chương trình là những cái tên nóng, cùng những câu chuyện kịch tính được cư dân mạng bút luận liên tục trên mạng xã hội. HLV Hoàng Yến từng thẳng thắn bình luận về khả năng thị phạm cawalk của Minh Hằng trước khi Minh Hằng được công bố là HLV thứ 2, còn vị HLV cuối cùng Thanh Hằng lại là bạn thân của Minh Hằng khiến bộ 3 HLV năm nay trở thành câu chuyện rôm rả ngay cả trước khi có những tranh luận, mâu thuẫn. 

{keywords}
Hoàng Yến, Thanh Hằng, Minh Hằng đảm nhiệm vai trò HLV của The Face Vietnam 2018.

Hoàng Yến và Thanh Hằng là 2 vedette nổi nhất thời điểm hiện của showbiz Việt trong lĩnh vực thời trang. Nếu như Thanh Hằng là tên tuổi rất kén những chương trình có sự xuất hiện của mình hoặc tham dự vì những mối quan hệ thân thiết, Hoàng Yến đã trở lại được vị trí đỉnh cao khi 1 năm qua sau thời gian tuột dốc với nghề. Cô đã tận lực cống hiến và trở thành gương mặt vedette của các chương trình thời trang, tuần lễ thời trang lớn.

H.K

Clip: Ngọc Huỳnh

Hành động đáng yêu hiếm thấy của Hà Anh Tuấn khi bên Thanh Hằng

Hành động đáng yêu hiếm thấy của Hà Anh Tuấn khi bên Thanh Hằng

Tin tức sao Việt 30/4: Nam ca sĩ có những biểu cảm đáng yêu khi cùng Thanh Hằng thực hiện trào lưu "Halu Halu - Để cằm lên tay".

Thanh Hằng, Mỹ Linh, Kỳ Duyên đụng hàng đồ hiệu chan chát

Thanh Hằng, Mỹ Linh, Kỳ Duyên đụng hàng đồ hiệu chan chát

Các mỹ nhân Việt liên tục khoe những bộ cánh hàng hiệu mới mà vẫn đụng hàng nhau 'chan chát'.

Thanh Hằng, Hồng Ánh rủ nhau đánh hội đồng trong phim mới

Thanh Hằng, Hồng Ánh rủ nhau đánh hội đồng trong phim mới

Trailer chính thức mới ra mắt đã hé lộ thêm nhiều tình tiết thú vị của phim 'Tháng năm rực rỡ'.

Vì sao Trường Giang phải công khai xin lỗi Thanh Hằng?

Vì sao Trường Giang phải công khai xin lỗi Thanh Hằng?

Trường Giang mắc nhiều sai sót khi làm MC đêm trao giải Pops Awards tối 17/1. Anh đã phải đăng đàn xin lỗi ngay sau khi chương trình kết thúc.