{keywords}
Sắp tới, NTK Công Trí sẽ trình làng 60 mẫu thiết kế của mình tại Tuần lễ thời trang New York Xuân Hè 2020. Bộ sưu tập lần này có tên “Đi nhặt hạt sương nghiêng”.

 

{keywords}
“Hạt sương được gửi xuống mặt đất như món quà bé nhỏ và im lặng đón ngày mới. Tôi tìm thấy trên hạt sương tất cả những sắc màu sinh động nhất trong khu vườn của mình; màu xanh non của lá, màu rực rỡ của hoa, mầu trầm ẩm của đất,... Nghiêng, là thời khắc mọng ướt, tròn đầy nhất trước khi hạt sương tan mất. 'Đi nhặt hạt sương nghiêng' như muốn giữ lại vẻ đẹp lộng lẫy ấy, thời khắc rực rỡ xao xuyến ấy", NTK chia sẻ về ý tưởng của BST.

 

{keywords}
Trước khi chính thức ra mắt BST, NTK Công Trí đã nhá hàng những thiết kế mới nhất thông qua bộ ảnh thời trang, hợp tác cùng siêu mẫu Thanh Hằng.

 

{keywords}
Trong những thiết kế gợi cảm, Thanh Hằng khoe trọn đôi chân sexy, dài 1,12m của mình. Đây cũng là một trong những lần hiếm hoi nữ người mẫu mới quay lại với hình ảnh nóng bỏng sau một thời gian tập trung cho các bộ phim điện ảnh.

 

{keywords}
Trong poster lần này, Thanh Hằng được biến hoá khác lạ với mái tóc tém ngắn rất cá tính. Tuy nhiên, khán giả dễ dàng nhận ra ý tưởng của poster này cũng như cách trình bày các thông tin, phông chữ không khác poster của BST Thu Đông 2019 mà Hồ Ngọc Hà là mẫu chính thể hiện cho mùa trước.

 

{keywords}
Lý giải về điều này, NTK Công Trí chia sẻ: “Các bạn nhận ra điểm tương đồng này rất chính xác. Sở dĩ tôi chọn 2 nhân vật này là ca sĩ và người mẫu đình đám trong giới showbiz Việt vì họ chính là những người bạn nghề rất lâu năm của tôi. Chúng tôi có những khoảng thời gian cùng làm việc và hỗ trợ nhau hết lòng. Nên trong những dự án quan trọng của mình, tôi luôn muốn sự xuất hiện của đôi bạn này. Đó chính là cách của tôi".

 

{keywords}
Khi được hỏi: "Tại sao Công Trí không mời Hồ Ngọc Hà và Thanh Hằng làm vedetle kết màn cho mỗi BST trình diễn tại Tuần lễ thời trang New York?", NTK gốc Đà Nẵng cho biết: "Việc Hồ Ngọc Hà và Thanh Hằng làm vedette tại Tuần lễ thời trang New York không hề khó nhưng chắc gì đó là điều mà 2 người bạn của tôi muốn ở thời điểm này (cười)".

 

{keywords}
Ngoài hợp tác cùng Thanh Hằng, Công Trí cũng tiếp tục bắt tay với stylist đình đám Hollywood - Kate Young. Cô cùng nam NTK chắt lọc ra những thiết kế ấn tượng, đồng thời mang hơi thở New York vào sâu hơn BST để đẩy mạnh dấu ấn cá nhân Công Trí với những trang phục thảm đỏ.

 

{keywords}
BST "Đi nhặt hạt sương nghiêng" sẽ được ra mắt vào ngày 9/9 sắp tới. Đây cũng là lần thứ hai NTK được mời tham dự Tuần lễ thời trang New York, sau lần đầu giới thiệu BST “Cuộc dạo chơi của những vì sao” vào tháng 2.

Lưu Hằng

Thanh Hằng, Hoàng Thùy táo bạo khoe thân hình nóng bỏng

Thanh Hằng, Hoàng Thùy táo bạo khoe thân hình nóng bỏng

 - Thanh Hằng khoe body khỏe khoắn, thon gọn, Hoàng Thùy diện bikini 'đốt mắt' khán giả với thân hình săn chắc.