{keywords}
Thanh Hằng nằm trong số ít người đẹp làng mốt Việt sở hữu cả lượng người hâm mộ đông đảo, có sức ảnh hưởng riêng trong làng thời trang, và điện ảnh. ‘Gia tài’ thời trang riêng nhiều đồ hiệu, đậm cá tính của Thanh Hằng là chủ đề được công chúng quan tâm.
{keywords}
Thanh lịch, sang trọng làm nên một phong cách ăn mặc rất riêng của Thanh Hằng.
{keywords}
Thanh Hằng chú trọng đến nét lịch sự và đĩnh đạc trong từng bộ đồ cô lựa chọn, nhưng không lạc lõng với xu hướng. Cô vẫn sở hữu những món hàng hiệu phá cách được giới trẻ săn lùng, kết hợp trang phục đầy sự trẻ trung.

 

{keywords}
Không yểu điệu với những tủ váy, Thanh Hằng chọn lối đi riêng bằng những chiếc áo blazer mạnh mẽ, quần tây, kính mắt đa dạng về màu sắc và kiểu dáng. Phong cách thời trang Thanh Hằng toát lên sự mạnh mẽ, độc lập.
{keywords}
Lịch thiệp và đĩnh đạc, nhưng Thanh Hằng không lép vế khi ướm mình trong những bộ đồ tinh nghịch không thua gì các cô nàng “tuổi nổi loạn”.
{keywords}
Với đôi chân dài 1m12 nổi danh làng mẫu cùng nước da nâu khỏe khoắn, Thanh Hằng thả dáng khẳng định đẳng cấp fashionista.
{keywords}
Dù ở phong cách nào, cô cũng biết cách thể hiện đúng tinh thần của bộ trang phục. Thanh Hằng đôi khi tự làm mới mình với những bộ đầm mềm mại, và khi đó siêu mẫu lại toát lên vẻ trong sáng, nền nã khó rời mắt.
{keywords}
Thanh Hằng còn sở hữu bộ sưu tập khăn turban đủ màu sắc. Cô thường mang khi diện những thiết kế quý phái, tôn lên nét đẹp cổ điển và sự trưởng thành.
{keywords}
Trong những chuyến công tác, Thanh Hằng trở lại với thần thái “chị đại làng mẫu” đầy vẻ quyền lực. Set đồ áo sơ mi unisex phom rộng phối hợp cùng chân váy bút chì chất liệu da cá tính, kính mắt bản to và vòng cổ màu đồng nhận được nhiều lời khen ngợi.
{keywords}
Thanh Hằng yêu thích những thiết kế họa tiết. Với lựa chọn này, cô cân bằng bởi những items đơn sắc để tạo được tổng thể hài hòa.
{keywords}
Những đôi sandals quai to bản độc lạ được Thanh Hằng kết hợp cùng các bộ đồ đậm tính công sở, pha trộn tinh tế giữa hơi hướng cổ điển và hiện đại.
{keywords}
Thanh Hằng quy tụ đủ những thương hiệu túi xách đắt giá khắp thế giới. Trong đó, thiết kế túi bản to ấn tượng là một trong những phụ kiện giàu tính ứng dụng mà Thanh Hằng ưu ái trong các chuyến đi.
{keywords}
Chiều cao 1m76, vòng eo 51cm là những điểm mạnh Thanh Hằng khoe triệt để trong nhiều bộ trang phục.
{keywords}
Blazer caro với ankle boots là những kết hợp được giới mộ điệu quốc tế lăng xê rầm rộ thời gian qua, tất nhiên sẽ không thể thiếu trong phong cách thời trang của Thanh Hằng.
{keywords}
Những chiếc áo măng-tô dáng dài không những không thể làm khó Thanh Hằng, trái lại càng tôn vinh được vóc dáng của chân dài đình đám. Thanh Hằng đã tạo nên cả một xu hướng thời trang được các cô nàng cá tính lựa chọn làm hình mẫu để theo đuổi.

Mai Hương

Thanh Hằng cá tính vẫn gợi cảm với vòng eo 51cm

Thanh Hằng cá tính vẫn gợi cảm với vòng eo 51cm

Thanh Hằng vừa tung ra bộ ảnh kỷ niệm tình bạn với nhiếp ảnh gia Milor Trần và khoe vóc dáng gợi cảm cùng số đo vòng eo chỉ 51cm.