- Nữ siêu mẫu chính thức trở thành biểu tượng thời trang của Fashion Voyage - một cuộc chơi thời trang mới đầy ngẫu hứng của đạo diễn Long Kan.

Mỗi chương trình thời trang thành công đều tạo dấu ấn khác biệt bởi phong cách trình diễn, xu hướng, sân khấu, gu thẩm mỹ… ngoài yếu tố chính về trang phục. Để truyền cảm hứng đến tín đồ thời trang, các biểu tượng thời trang (Fashion Icon) chính là nhân vật quan trọng truyền tải thông điệp lẫn của hình ảnh sống động cả chương trình. Và siêu mẫu Thanh Hằng chính là gương mặt được Fashion Voyage lựa chọn để trở thành biểu tượng thời trang đồng hành cùng chương trình.

{keywords}
Mặc dù đang bận rộn với lịch quay The Face nhưng Thanh Hằng đã đồng ý trở thành Biểu tượng thời trang của Fashion Voyage – một cuộc chơi thời trang mới đầy ngẫu hứng của một đạo diễn Việt.

 

{keywords}

"Từ ý tưởng đầu tiên của dự án, tôi nghĩ ngay đến siêu mẫu Thanh Hằng. 16 năm liên tục khuấy đảo sàn catwalk ở vị trí độc tôn mà bất kỳ người mẫu hàng đầu nào cũng ao ước, Thanh Hằng không chỉ tạo ấn tượng với người yêu thích thời trang bằng vẻ ngoài thu hút, phong cách hi-fashion mà còn chiếm được cảm tình người hâm mộ bằng sự thông minh và “chất” riêng. Đối với tôi, cô ấy xứng đáng là Biểu tượng thời trang không chỉ của Fashion Voyage mà còn cả Việt Nam” – đạo diễn chương trình Long Kan chia sẻ.

 

{keywords}
Thanh Hằng và Long Kan đã có nhiều năm làm việc với nhau trong nước và quốc tế. Có thời gian họ được xem như cặp đôi tri kỷ khi hình ảnh của Thanh Hằng được Long Kan chăm chút tỉ mỉ và đồng loạt xuất hiện trên các tạp chí thời trang và quảng cáo
{keywords}
“Có những quyết định được đưa ra một cách nhanh chóng và không chút đắn đo suy nghĩ từ lời đề nghị đầu tiên. Bởi không chỉ tình cảm cũng như sự trân quý dành cho nhau mà đây là tâm huyết của Long Kan và cả êkip. Đó là lý do Hằng nhận lời tham gia và trở thành Biểu tượng thời trang của Fashion Voyage ngay từ chuyến khởi hành.” – siêu mẫu Thanh Hằng chia sẻ.
{keywords}
Chuyến khởi hành đầu tiên với chủ đề “Dạo bước trên mây” sẽ được tổ chức vào ngày 14/07/2018 tại Cầu Vàng, Đà Nẵng với sự tham gia của hơn 50 Hoa hậu, người mẫu hàng đầu Việt Nam cùng 200 khách mời tham dự.

T.K

Thanh Hằng gia nhập The Face 2018

Thanh Hằng gia nhập The Face 2018

Sau 2 HLV Võ Hoàng Yến, Minh Hằng, Chuyên gia trang điểm Nam Trung đảm nhiệm vai trò host, Thanh Hằng là gương mặt cuối cùng của dàn HLV The Face mùa 3.

Thanh Hằng, Mỹ Linh, Kỳ Duyên đụng hàng đồ hiệu chan chát

Thanh Hằng, Mỹ Linh, Kỳ Duyên đụng hàng đồ hiệu chan chát

Các mỹ nhân Việt liên tục khoe những bộ cánh hàng hiệu mới mà vẫn đụng hàng nhau 'chan chát'.

Hồ Ngọc Hà, Thanh Hằng tham gia show đặc biệt của Công Trí

Hồ Ngọc Hà, Thanh Hằng tham gia show đặc biệt của Công Trí

Với gần 50 thiết kế của “Coco Yêu Dấu”, nhà thiết kế một lần nữa khẳng định áo dài vừa đủ sức thay thế đầm dạ tiệc mà vẫn thừa sang trọng xa hoa.