{keywords}
Hai tháng kể từ sau buổi trình diễn vào những ngày đầu tiên của tháng 12, NTK Công Trí ra mắt bộ ảnh cho bộ sưu tập Đi nhặt hạt sương nghiêng qua phần thể hiện của Thanh Hằng và Hồ Ngọc Hà. BST lấy cảm hứng từ những câu chuyện đời thường, vốn được xem là cốt lỗi sáng tạo của Nguyễn Công Trí, được phát triển thành các thiết kế trong bộ sưu tập Xuân Hè 2020 từng diễn ra hồi tháng 9 tại Tuần lễ Thời trang New York.
{keywords}
Từ những chiếc đầm dáng phồng gợi tả sự bay bổng nữ tính hay những mẫu suit oversize phóng khoáng nữ quyền, nhà thiết kế kết hợp cùng các chi tiết nơ to bản, cầu vai phồng cùng những cánh hoa đính kết trên các chất liệu như lụa hay voan để tạo dấu ấn lãng mạn.
{keywords}
Giữa căn phòng châu Âu cổ điển với chiếc đàn piano màu đen của Bösendorfer tượng trưng cho vẻ đẹp của nghệ thuật, Thanh Hằng cùng Hồ Ngọc Hà thể hiện thần thái sang trọng, quyến rũ và mạnh mẽ trong các thiết kế đậm tính duy mỹ.
{keywords}
Thanh Hằng trong mẫu đầm bay bổng, tạo dáng bên cạnh chiếc đàn piano Dragonfly màu đen trị giá 5 tỉ của Bösendorfer.
{keywords}
Hồ Ngọc Hà trong mẫu đầm ngắn thắt nơ trước ngực. Mẫu thiết kế với đường xẻ nách táo bạo đã khoe trọn phần tay quyến rũ cùng đôi chân dài thẳng của nữ ca sĩ. 
{keywords}
Khi chi tiết trang phục đã quá cầu kỳ, việc tiết giảm phụ kiện là cần thiết. Hồ Ngọc Hà tinh giản phục sức khi chỉ đeo khuyên tai cùng đôi giày cao gót ton-sur-ton với trang phục là đã đủ tạo nên một tổng thể hoàn hảo.
{keywords}
Thanh Hằng, Hà Hồ là đôi bạn thân và có nhiều kinh nghiệm về trình diễn, tạo dáng nên ngay cả những tạo dáng khó và phối hợp không dùng tay, chân chung, cả hai vẫn tạo nên hình ảnh thời trang rất thời thượng nhờ khả năng nắm vững bố cục và diễn xuất.
{keywords}
Đôi bạn thân rất ít khi xuất hiện chung trên sân khấu, và mỗi khi kết hợp cùng nhau đều là những lần NTK Công Trí kết hợp cả hai.
{keywords}
Phong cách của Công Trí được thể hiện rất rõ qua cách chọn palette màu cho bộ sưu tập. Hầu hết các look trong bộ sưu tập đều “matching” với nước da của người phụ nữ châu Á.
{keywords}
Công Trí lựa chọn một mẫu suit menswear oversize ánh kim cho Thanh Hằng cùng chiếc đầm màu vàng satin cho Hồ Ngọc Hà. Sự đối lập trong phom dáng nhưng đồng nhất trong palette màu của trang phục khiến sự đa diện của người phụ nữ hiện đại của Thanh Hằng và sự khéo léo rất đàn bà của Hà Hồ. 
{keywords}
Với chiều cao 1m74 và 1m76, Thanh Hằng và Hà Hồ khá cân đối khi tạo dáng chung cùng nhau.
{keywords}
Thanh Hằng, Hà Hồ hòa quyện thể hiện sự lạnh lùng, cá tính và đầy sang chảnh của những gương mặt đỉnh cao của làng giải trí.
{keywords}
Thanh Hằng sang trọng và ấn tượng trong mẫu thiết kế được đính kết các cánh hoa theo dải màu cầu vồng, gợi liên tưởng đến các giọt sương sớm đang phản chiếu các sắc độ màu của tự nhiên.
{keywords}
Thanh Hằng, Hà Hồ tạo dáng cùng Nguyễn Công Trí


Hương Giang

Ảnh: Hoàng Phúc

Lệ Quyên yêu kiều hoá cô dâu, Hà Hồ quyến rũ diện đồ hiệu

Lệ Quyên yêu kiều hoá cô dâu, Hà Hồ quyến rũ diện đồ hiệu

 - Sao đẹp tuần qua: Lệ Quyên hoá cô dâu đài các, Hồ Ngọc Hà quyến rũ trong thiết kế đặc biệt.