{keywords}
Thanh Hằng vừa công bố sẽ đầu tư làm phim điện ảnh cổ trang và đích thân đóng vai chính trong phim Quỳnh Hoa Nhất Dạ. Sau khi nhận được phản hồi tích cực với tạo hình tái hiện hình ảnh thái hậu Dương Vân Nga, Thanh Hằng tiếp tục tung ra bộ ảnh cổ trang hợp tác với NTK Thủy Nguyễn.
{keywords}
Toàn bộ các thiết kế đều có tông màu trắng, pha trộn giữa các chất liệu mềm mại như lụa, voan tơ giúp bộc lộ nét đẹp “liễu yếu đào tơ” khá mới mẻ cho Thanh Hằng.
{keywords}
Thanh Hằng tung bộ ảnh cổ trang mới vào đúng dịp Tết Trung thu khiến người xem càng dễ liên tưởng đến hình dung về chị Hằng.
{keywords}
Siêu mẫu lựa chọn tông trang điểm màu nhẹ nhàng, đường nét vẽ lông mày và son môi màu nhu giúp tôn lên vẻ đẹp thuần khiết, cổ điển. Thanh Hằng sở hữu khuôn mặt tròn, nên khi được trang điểm nền nã hơn, cô trở nên dịu dàng hơn hẳn.
{keywords}
Sự hỗ trợ của các đạo cụ tạo lớp sương khói mờ ảo giúp tăng hiệu ứng thị giác trong bộ ảnh lần này, Thanh Hằng như được hóa thân vào vai một tiên nữ.
{keywords}
Bên cạnh thiết kế thuần lụa và voan, NTK Thủy Nguyễn còn mang đến cho Thanh Hằng bộ trang phục thứ hai được đính kết cầu kỳ, nhấn nhá chi tiết hoa văn dập nổi trên nền vải.
{keywords}
Để phù hợp với thiết kế, Thanh Hằng và ê-kíp thay đổi kiểu tóc từ buông xõa sang búi cao có gắn phụ kiện tóc ton-sur-ton với hoa văn đính nổi của trang phục.
{keywords}
Thanh Hằng khoe thần thái quý phái trong tạo hình thứ hai, tuy trang phục có nhiều hoa văn nhưng giữ gam màu trắng của NTK Thủy Nguyễn giúp siêu mẫu tránh được cảm giác “sến súa”.

Mai Hương

Thanh Hằng, Lan Khuê ấn tượng trong trang phục của NTK Ivan Trần

Thanh Hằng, Lan Khuê ấn tượng trong trang phục của NTK Ivan Trần

Tối 19/9, NTK Ivan Trần vừa có show diễn với các thiết kế ấn tượng, độc đáo cùng sự tham dự của những gương mặt nổi tiếng trong làng thời trang.