{keywords}
Minh Cúc được khán giả biết tới thông qua những vai diễn "ác nữ", đanh đá và đặc biệt là hình ảnh cô Xinh cờ bạc, hám trai trong phim 'Về nhà đi con'. Với ngoại hình cao lớn, gương mặt sắc sảo, Minh Cúc ngoài đời cũng sở hữu phong cách khá bụi bặm, năng động.
{keywords}
Mới đây nhất, xuất hiện trong bộ ảnh mới với trang phục áo dài, Minh Cúc khiến nhiều người ngạc nhiên. Trút bỏ hoàn toàn vẻ cá tính, bụi bặm thường thấy, cô Xinh của 'Về nhà đi con' dịu dàng, mong manh đến bất ngờ trong những chiếc áo dài có màu sắc tươi sáng.

 

{keywords}
Minh Cúc chia sẻ, dù yêu thích style cá tính, năng động nhưng nữ diễn viên không khỏi "động lòng" khi đứng trước những mẫu áo dài Việt Nam.
{keywords}
"Vì đặc thù trong công việc và tính cách nên tôi hiếm khi diện áo dài. Nhưng những mẫu áo dài này quả thực rất đẹp. Trên mỗi chiếc áo dài còn có những họa tiết thêu tay khá bắt mắt mang nhiều ý nghĩa may mắn nữa. Chính tôi cũng bất ngờ vì khi mặc thử những chiếc áo dài này, trông tôi lại có thể dịu dàng đến như vậy!", Minh Cúc chia sẻ.

 

{keywords}
Minh Cúc chia sẻ thêm, không chỉ là người mẫu đảm nhiệm việc thể hiện BST áo dài, chị sẽ trực tiếp bán những chiếc áo dài này để làm thiện nguyện.
{keywords}
"Hiện tại Minh Cúc đang đồng hành cùng chương trình Thắp lửa trái tim. Đây là chương trình thăm khám miễn phí và tặng quà cho hơn 100 trẻ em mồ côi đang được nuôi dưỡng tại cô nhi viện Thánh An", nữ diễn viên bày tỏ.

 

{keywords}
20% số tiền bán những mẫu áo dài này sẽ dành tặng cho quỹ của chương trình. Minh Cúc rất mong sẽ nhận được sự ủng hộ từ khán giả.
{keywords}
Sau "Về nhà đi con", cuộc sống của Minh Cúc cũng trở nên bận rộn hơn. Cô chia sẻ, bộ phim là một bước đệm giúp mình đến với khán giả gần hơn trước.

Hà Lan

Bảo Hân 'Về nhà đi con' lần đầu tiết lộ về người bố thoát vị đĩa đệm, mẹ làm nail

Bảo Hân 'Về nhà đi con' lần đầu tiết lộ về người bố thoát vị đĩa đệm, mẹ làm nail

Nữ diễn viên 19 tuổi nổi đình đám với vai Ánh Dương trong phim "Về nhà đi con" lần đầu chia sẻ về bố mẹ.