Kim Lý sinh năm 1983, sau vai diễn ấn tượng trong Hương Ga, anh gây ấn tượng không chỉ bởi khả năng diễn xuất mà còn bởi ngoại hình quá điển trai, nam tính. Kim Lý nói trôi chảy 4 thứ tiếng Thụy Điển, Anh, Pháp và Tây Ban Nha. Anh tốt nghiệp ngành Kinh Doanh, đồng thời ngoài khả năng diễn xuất, anh còn đam mê nhảy. Nam diễn viên thu hút bởi gương mặt cuốn hút và một thân hình 6 múi đẹp..

Kim Lý từng có thời gian dài học khiêu vũ ở Thụy Điển, kết hợp với chế độ ăn uống và thể dục nghiêm ngặt, anh ghi điểm với thân hình 6 múi vạm vỡ, săn chắc. Để có được thân hình đẹp như vậy, Kim Lý chia sẻ mỗi ngày anh đều dành khoảng 30 phút đến một tiếng cho việc tập luyện thể thao. 

Anh cũng chia sẻ thường ăn nhiều rau củ quả, uống nhiều nước để tăng cường quá trình trao đổi chất. "Chế độ ăn uống hợp lý là vô cùng quan trọng, quyết định việc có được thân hình đẹp. Thông thường một bữa ăn của tôi bao gồm 70% là protein, 20% carb và 10% là chất béo. Tôi luôn ăn trước 8 giờ tối, và hạn chế tối đa những đồ ăn, thức uống không có lợi cho sức khoẻ cùng những thói quen xấu", nam diễn viên tiết lộ.

{keywords}

Năm 2017, Kim Lý công khai tình cảm với Hồ Ngọc Hà sau khi đóng chung rất tình cảm trong MV có cảnh nóng ''Cả một trời thương nhớ".

MV ''Cả một trời thương nhớ":

Sau khi kết đôi cùng Hà Hồ, Kim Lý không tham gia thêm bất kỳ một dự án nghệ thuật nào. Anh kinh doanh và thường xuyên tháp tùng bạn gái trong các chuyến lưu diễn hay du lịch. Trên trang cá nhân của mình, người yêu của Hà Hồ thường xuyên khoe thân hình 6 múi cuồn cuộn săn chắc, làn da rám nắng cực khoẻ khoắn và hút mắt. 

Sau 3 năm gắn bó bên nhau, tình yêu của cặp đôi "trai tài gái sắc" Hồ Ngọc Hà - Kim Lý khiến nhiều người ngưỡng mộ. Cặp đôi quấn quýt không rời, dành thời gian để yêu thương, gắn bó và đồng hành bên nhau trong cả công việc lẫn cuộc sống. Mỗi khi nhắc về đối phương, họ luôn dành những lời yêu thương, ngọt ngào đầy trân trọng. 

Có thể nói, Hồ Ngọc Hà - Kim Lý chính là cặp đôi sở hữu thân hình đẹp nhất hiện nay trong showbiz Việt.

{keywords}
{keywords}

Xem video Kim Lý cùng Hồ Ngọc Hà thực hiện trào lưu tiktok:

T.N

Hồ Ngọc Hà nằm ngắm Kim Lý dạy Subeo học bài

Hồ Ngọc Hà nằm ngắm Kim Lý dạy Subeo học bài

 - Hồ Ngọc Hà thảnh thơi nằm trên giường ngắm Kim Lý tận tình chỉ dạy bài vở cho Subeo trong những ngày học online tại nhà.