Người đẹp Thái Thị Hoa là đại diện tiếp theo của Việt Nam tham dự Hoa hậu Trái Đất 2020. Đây là cuộc thi quốc tế duy nhất được tổ chức giữa tình hình dịch Covid-19 diễn biến phức tạp. Để đảm bảo an toàn cho thí sinh, cuộc thi sẽ diễn ra theo hình thức trực tuyến.

Thái Thị Hoa là người đẹp có kinh nghiệm thi sắc đẹp trong nước và quốc tế. Người đẹp Gia Lai cao 1m75 với số đo chuẩn 84-62-95 cm. Trước tin vui này, nhiều mỹ nhân đình đám đã gửi lời động viên đến Thái Thị Hoa để người đẹp có tinh thần thi đấu. Ngoài 2 đàn chị từng chinh chiến Miss Earth như Phương Khánh, Hoàng Hạnh còn có á hậu hoàn vũ Kim Duyên, á hậu Kiều Loan, Nữ hoàng trang sức Mỹ Duyên.

Với kinh nghiệm thi Miss Earth, Phương Khánh, Hoàng Hạnh nhiệt tình truyền đạt những kinh nghiệm mà hai người đẹp đã từng va chạm, gặp phải trong những năm dự thi của mình để Thái Thị Hoa có thể tỏa sáng. Đàn chị Phương Khánh, Hoàng Hạnh vào trang cá nhân để chúc mừng Thái Thị Hoa và không ngại chủ động nhắn tin để dặn dò những điều Thái Thị Hoa cần chuẩn bị.

 Năm nay mỹ nhân 26 tuổi là đại diện duy nhất của Việt Nam thi sắc đẹp quốc tế nên nhận được rất nhiều sự ủng hộ của fans sắc đẹp và các nghệ sĩ.

Thái Thị Hoa cho biết: “Tôi khá bất ngờ và xúc động trước sự thân thiện của các người đẹp như Hoàng Hạnh, Phương Khánh, Kim Duyên, Kiều Loan và nhiều nghệ sĩ khác dành cho tôi. Sự ủng hộ của mọi người khiến tôi có thêm tinh thần chinh chiến rất nhiều và thêm kinh nghiệm để có thể tỏa sáng hơn”.

Hiện tại, Thái Thị Hoa đang chuẩn bị cho phần thi Earth Talk với chủ đề nông nghiệp và chuẩn bị tất cả các yếu tố mà BTC yêu cầu. Người đẹp đang khá bận rộn để tìm hiểu các chủ đề bằng tiếng Anh, học tài năng, chuẩn bị hình ảnh mới và tất cả các loại trang phục cần thiết.

T.K

Hoàng Hạnh trượt top 20, người đẹp Puerto Rico đăng quang HH Trái đất 2019

Hoàng Hạnh trượt top 20, người đẹp Puerto Rico đăng quang HH Trái đất 2019

Chiều 26/10, chung kết Miss Earth - Hoa hậu Trái đất 2019 đã chính thức diễn ra tại Philippines với ngôi vị cao quý thuộc về người đẹp Puerto Rico. Hoàng Hạnh - đại diện Việt Nam không thể lọt vào top 20 chung cuộc.