{keywords}
Trong bộ ảnh mới nhất, người đẹp gốc Đà Lạt Thái Như Ngọc thay đổi nhiều phong cách, khi mạnh mẽ, hiện đại, lúc mong manh, quyến rũ. 
{keywords}
Thái Như Ngọc cho biết, ngoài đời cô chọn trang phục thanh lịch, nhẹ nhàng nhưng khi ở Paris, cô muốn biến hóa nhiều phong cách vì Paris tượng trưng cho thời trang lãng mạn cổ kính nhưng cũng không thiếu sự năng động, trẻ trung.
{keywords}
Paris luôn là nơi đẹp và ý nghĩa nhất với Thái Như Ngọc. 
{keywords}
Á hậu Trang sức tâm sự, 12 năm trước đây là nơi mà cô gặp "anh ấy", hay nói cách khác Paris là anh ấy và anh ấy cũng chính là Paris trong lòng cô.
{keywords}
"Nơi đây là một phần linh hồn Ngọc, trái tim Ngọc. Nhìn Paris Ngọc như thấy anh ấy, một phần da thịt của Ngọc, không có anh ấy không có Thái Như Ngọc của hôm nay. Anh ấy là ân nhân yêu thương của Ngọc. Nói như vậy để thấy Paris quan trọng với Ngọc đến dường nào. Định kỳ mỗi năm Ngọc đến thăm Paris hai lần. Nhưng vì Covid mà 2 năm rồi không đi được. Vì vậy, lần trở lại này với Ngọc mang rất nhiều cảm xúc", Thái Như Ngọc chia sẻ.
{keywords}
Lần trở lại Paris này, Thái Như Ngọc đi cùng mẹ. Có thể thấy, Thái Như Ngọc chính là bản sao của mẹ. Mẹ Thái Như Ngọc đã ở tuổi 67 nhưng nhờ bí quyết giữ gìn nhan sắc nên vẫn sở hữu thân hình thon gọn, làn da mịn màng, trắng sáng. Mỗi tuần, bà tập thể thao 8 tiếng cùng huấn luyện viên gym và yoga. Bà cũng rất kỹ tính trong việc ăn uống, đã gần 10 năm không ăn gạo trắng và hạn chế ăn thịt.
{keywords}
Trở thành Á hậu trang sức năm 2007 nhưng sau đó Thái Như Ngọc lại "biến mất" khỏi showbiz một thời gian.
{keywords}
Chia sẻ rất nhiều dự định sau đăng quang như làm MC, người mẫu nhưng công việc kinh doanh đã chiếm hết thời gian của người đẹp.

Ngân An

Thái Như Ngọc đọ sắc cùng Lương Thuỳ Linh

Thái Như Ngọc đọ sắc cùng Lương Thuỳ Linh

Người đẹp gốc Đà Lạt Thái Như Ngọc dù đăng quang Á hậu Trang sức đã lâu nhưng khi đứng cạnh Lương Thuỳ Linh, nhan sắc của cô không thua kém đàn em.