Tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020, Á hậu trang sức 2007 Thái Như Ngọc đồng hành cùng phần thi Người đẹp nhân ái. Người đẹp vui mừng vì được sẻ chia với những hoàn cảnh kém may mắn với vai trò nhà tài trợ.

Đồng hành cùng các thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2020, Thái Như Ngọc đánh giá các thí sinh năm nay tương đối đồng đều. "Có lẽ mọi người vẫn chưa chú ý rõ nhưng càng về sau tôi tin là mọi người sẽ nhìn thấy được những gương mặt sáng giá", Thái Như Ngọc chia sẻ.

{keywords}
Thái Như Ngọc vui vì được đồng hành cùng các thí sinh Hoa hậu Việt Nam ở phần thi Người đẹp nhân ái. 

Thái Như Ngọc chia sẻ, so với thời chị tham gia cuộc thi sắc đẹp, các thí sinh giờ khác biệt hơn nhiều. "Rõ ràng có một sự khác biệt lớn, bởi ngày xưa các bạn thí sinh còn ngây ngô lắm. Không biết cách nói chuyện, còn e dè nhút nhát. Thậm chí, nhiều bạn không biết cách làm cho mình đẹp hơn, không biết mặc một chiếc váy, lại càng không biết trang điểm. Bản thân tôi cũng thế.

Con ngày nay ngược lại, các bạn thí sinh sành điệu hơn, tự tin hơn. Họ cũng biết cách thể hiện điểm mạnh mình có, biết cách tỏa sáng trong mọi hoàn cảnh. Tất nhiên, con người thì không ai hoàn hảo cả, nhưng điều quan trọng là các bạn rất khéo léo, biết che đi nhược điểm, phát huy thế mạnh của mình. Cá nhân tôi thích các bạn thí sinh tự tin, mạnh mẽ như bây giờ", Thái Như Ngọc chia sẻ.

{keywords}
Người đẹp đánh giá các thí sinh năm nay rất đồng đều. 

Nói về việc gần đây các thí sinh tham gia cuộc thi nhan sắc thường gặp phải những scandal, Thái Như Ngọc cho rằng, đó là điều không tránh khỏi.

Người đẹp chia sẻ: "Tôi nghĩ điều đó không thể tránh khỏi bởi vì cuộc sống mà, đâu phải tất cả ai cũng giống nhau. Người có ý kiến thế này, người có ý kiến khác cũng là điều bình thường. Hơn nữa, cũng tuỳ thuộc vào tiêu chí khác nhau ở mỗi cuộc thi để chọn người đăng quang phù hợp". 

Kể từ khi đăng quang Á hậu Trang sức năm 2007, cuộc sống của Thái Như Ngọc khá kín tiếng. Xinh đẹp, tốt nghiệp 2 trường Đại học tại Mỹ nhưng chưa nhiều người thực sự biết công việc hiện tại của Thái Như Ngọc. Nhiều đồn đoán rằng cô sống sung túc nhờ đại gia chống lưng. Tuy nhiên, người đẹp cho biết, mình không tham gia vào showbiz hay hoạt động nghệ thuật gì mà chuyển hướng sang kinh doanh.

"Nhiều người nghĩ tôi có đại gia chống lưng thật, cũng không ít người nhìn nhận anh ấy là đại gia nhưng cũng chỉ là một người bình thường giống bao người khác thôi. Là một bờ vai vững vàng để tôi dựa vào. Nhưng không phải cái gì tôi cũng cần dựa vào anh ấy...", Thái Như Ngọc chia sẻ.

Ngân An

Thái Như Ngọc đồng hành 'Người đẹp nhân ái' HHVN 2020

Thái Như Ngọc đồng hành 'Người đẹp nhân ái' HHVN 2020

Á hậu trang sức Thái Như Ngọc có mặt ở Hà Nội để đồng hành cùng chương trình Người đẹp nhân ái, nằm trong khuôn khổ cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020.