{keywords}
Mới bén duyên lĩnh vực nghệ thuật chưa lâu nhưng Vũ Việt Thái Hà (9 tuổi, đang học tại Archimedes Academy, Hà Nội) bộc lộ khả năng và đam mê ở nhiều loại hình khác nhau. Từ làm người mẫu đến đóng phim, ca hát… bé đều hoàn thành xuất sắc vai trò của mình và thêm dồi dào năng lượng để học tập tốt hơn. 
{keywords}
Sinh ra trong gia đình không có ai làm nghệ thuật nhưng Thái Hà sớm bộc lộ năng khiếu và niềm đam mê catwalk, ca hát từ bé. Tuy nhiên, vì còn quá nhỏ, sợ con quá ham mê mà xao nhãng học hành nên gia đình cứ lưỡng lự không muốn cho con tham gia các hoạt động văn hóa nghệ thuật.
{keywords}
Chính vì cá tính và tha thiết mong muốn của cô bé nên cha mẹ đã tìm lớp để con được toại nguyện. Sau mỗi buổi luyện tập, biểu diễn say mê miệt mài nhưng cô bé vẫn trở về nhà ngồi vào bàn học với vẻ mặt tràn đầy sức sống và năng lượng. Có lẽ, đây chính là con đường Thái Hà muốn đi, là nơi mẫu nhí này được thỏa sức thể hiện và sống với đam mê của mình.
{keywords}
Thái Hà đã góp mặt trong rất nhiều show diễn của NTK: Phương Hằng, Hà Duy, Hoàng Lan, Trần Thanh Mẫn, Tạ Linh Nhân, Thảo Tây,...
{keywords}
Trong sự kiện lễ công bố Đại hội Siêu mẫu nhí 2021 diễn ra vào ngày 4/4 tới đây, Thái Hà là một trong những gương mặt sáng giá. 
{keywords}
Mẫu nhí Thái Hà sẽ là một trong 50 mẫu nhí trên khắp cả nước trình diễn những bộ sưu tập đến từ 40 nhà thiết kế trẻ trong Đại hội siêu mẫu nhí 2021.
{keywords}
Gương mặt xinh đẹp với từng đường nét thanh tú và đặc biệt là nguồn năng lượng toát ra từ ánh mắt của cô bé khiến khán giả thấy được niềm đam mê cháy bỏng cống hiến cho nghệ thuật của Thái Hà.
{keywords}
. Đặc biệt, Thái Hà cũng sẽ góp mặt tại buổi trình diễn và trao giải cuộc thi Bình chọn Đại sứ áo dài trẻ em Việt Nam 2021 tại Phú Thọ ngày 18/4 tới.


Ngân An

Mẫu nhí Bảo Hà diện áo bà ba

Mẫu nhí Bảo Hà diện áo bà ba

Mẫu 11 tuổi Bảo Hà trông khác lạ khi mặc trang phục của NTK Bảo Bảo.