- Đại diện của Việt Nam ngất xỉu do sốc nhiệt sau khi hoàn thành phần thử thách đầu tiên trong tập 3 của Asia's Next Top Model. 

 Asia's Next Top Model lên sóng tập thứ 3 với 10 cô gái còn lại tiếp tục trong cuộc thi. Quán quân của mùa giải thứ 5 - Maureen Wroblewitz (Philippines) quay trở lại và là người đưa ra thử thách cho các cô gái ở tuần này.

Họ được chia thành 3 nhóm bao gồm nhóm A (Adela, Han, Jesslyn, Mia), nhóm B (Beauty, Dana, Rubini), nhóm C (Jachin, Pim, Vy) với nhiệm vụ phải đi đến 3 địa điểm là chợ Klong Toei, nhà ga Hua Lamphong và cây cầu Rama VIII để chụp hình cùng với chiếc xe hơi Subaru trong khi phải hóa thân thành những du khách đang khám phá thành phố Bangkok. 

Cuối cùng, nhóm C có sự góp mặt của Thanh Vy đã giành chiến thắng chung cuộc và nhận được phần thưởng là một buổi ăn tối đặc biệt. Tuy nhiên, ngay sau khi phần công bố thử thách kết thúc thì Thanh Vy đã bất ngờ bị ngất xỉu do bị sốc nhiệt. Cô nhanh chóng được đưa đi bệnh viện để kiểm tra. 

{keywords} 
Đại diện Việt Nam khiến các cô gái rất lo lắng khi gặp tình trạng về sức khỏe sau phần thử thách.

Trở về nhà chung sau thử thách này, mâu thuẫn lại bùng nổ khi Jesslyn (Indonesia) "gây sự" và gọi đại diện Đài Loan- Mia là "đồ tồi" khi Mia nhận xét hình ảnh của nhóm C "không đẹp đến thế để chiến thắng".

Lần này, cuộc chiến càng sôi nổi hơn khi có thêm Jach (Philippines) và Pim (Thái Lan) về phe Jesslyn trong khi Adela (Philippines) lại ra sức bảo vệ cho Mia. 

{keywords} 
Host Cindy Bishop có mặt trong buổi chụp hình để hướng dẫn cho Top 10.

Ở buổi chụp hình tuần này, Top 10 diễn chung với những chú chó đáng yêu và tạo dáng bên cạnh chiếc xe hơi Subaru. Họ phải đóng vai là những quý cô hiện đại đang chuẩn bị cho chuyến phiêu lưu của mình dưới bàn tay của nhiếp ảnh gia Shavonne Wong.

Khác với hai tập trước, các cô gái ở tập này đều thể hiện tương đối ấn tượng và làm cho Cindy rất hài lòng, đặc biệt là Mia (Đài Loan) và Vy (Việt Nam). Cả hai cũng là những thí sinh đứng đầu ở tuần này.

{keywords} 
Trong khi đó hai vị trí nguy hiểm tuần này thuộc về Jesslyn (Indonesia) và Dana (Thái Lan). Jesslyn bị nhận xét là "quá dư thừa năng lượng" trong khi Dana thì lại "thiếu năng lượng và lúc nào cũng uể oải".

 Hình ảnh và thứ hạng trong tập 2:

{keywords} 
Mia (Đài Loan) xuất sắc có được tấm hình đẹp nhất với số điểm 43,5 điểm.

 

{keywords} 
Vy (Việt Nam) cũng có một tập thi ấn tượng khi đứng ở vị trí thứ 2 với 43 điểm.

 

{keywords} 
Pim (Thái Lan) đứng hạng 3 với 42,5 điểm.

 

{keywords} 
Adela (Philippines) xếp  hạng 4 với 40 điểm.

 

{keywords} 
Rubini (Malaysia) xếp hạng 5 với 39,1 điểm.

 

{keywords}
Han (Singapore) đưng hạng 6 với 37 điểm.

 

{keywords}
Jachin (Philippines) đứng hạng 7 với 36,5 điểm.

 

{keywords}
Beauty (Myanmar) xếp hạng 8 với 33,6 điểm.

 

{keywords} 
Dana (Thái Lan) xếp hạng 9 với 33,1 điểm.

 

{keywords} 
Sau 2 tập liên tiếp rơi vào nhóm nguy hiểm, đại diện của Indonesia - Jesslyn đã phải rời khỏi cuộc chơi với vị trí thứ 10 với 32,5 điểm.

 Hải Bình

Hai lần đò, Phạm Phương Thảo ngậm ngùi: Hay gì cái 'lắm bến' mà khoe

Hai lần đò, Phạm Phương Thảo ngậm ngùi: Hay gì cái 'lắm bến' mà khoe

Đẹp, hát hay, ca sĩ Phạm Phương Thảo hết sáng tác nhạc giờ chuyển qua làm thơ... Thảo bảo thơ đưa cô rong chơi trong chính cái long đong của đời đàn bà truân chuyên rồi tự khai minh cho chính mình.

Những người chơi 'bá đạo' trong Ai là triệu phú

Những người chơi 'bá đạo' trong Ai là triệu phú

'Thánh nổ', 'thánh nhọ' là những biệt danh mà cư dân mạng hài hước đặt cho những người chơi bá đạo của “Ai là triệu phú”.