{keywords}
Tiếp nối chuỗi dự án Fashion Destination - dự án kết hợp giữa thời trang và du lịch, nhà thiết kế Lê Thanh Hòa tiếp tục công bố bộ ảnh mới và "nàng thơ” lần này là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 H’Hen Niê.
{keywords}
 Bộ sưu tập lấy ý tưởng là sự kết hợp giữa núi rừng hoang dã cùng với cát vàng, nước biển rực rỡ dưới ánh nắng mặt trời, mượt mà như những dải lụa trên Vịnh Vĩnh Hy, Ninh Thuận. 
{keywords}
Những mẫu thiết kế lần này mang điểm nhấn kỹ thuật cắt may đặc trưng của Lê Thanh Hòa như chiết eo, lệch vai, cut out, draping, xẻ đùi. 
{keywords}
Nhờ những nhấn nhá trên phom dáng, các bộ trang phục đều khoe trọn được vóc dáng khỏe khoắn, săn chắc và gợi cảm của H’Hen Niê.
{keywords}
Lấy cảm hứng từ mùa hè, nhà thiết kế chọn gam màu chủ đạo là sắc vàng của cát biển, màu nâu đỏ của hoàng hôn, màu xanh của trời mây. Kỹ thuật in bề mặt họa tiết da beo là chủ đạo, xử lý viền bằng dây xích được sử dụng tạo sự mạnh mẽ, cuốn hút trên trang phục.
{keywords}
Concept này được lấy cảm hứng từ sứ mệnh mà H’hen Niê trong vai trò Hoa hậu đã và đang làm trong những năm qua: luôn tìm kiếm, lan tỏa và duy trì những giá trị tốt đẹp của xã hội, tạo ra những ảnh hưởng tích cực cho cộng đồng.
{keywords}
Để toát lên được tinh thần nhà thiết kế mong muốn, hoa hậu diện những mẫu váy dạ hội trong khi vẫn đứng cheo leo trên những mỏm đá, vách núi nguy hiểm. 

 

{keywords}
“Ở H’Hen Niê có sự tương đồng với hình ảnh người phụ nữ trong thời trang mà tôi luôn hướng đến. Đó là sự trung hòa giữa ngoại hình xinh đẹp, sự nghiệp thành công và lý tưởng sống cao đẹp”, nhà thiết kế cho biết.


Ngân An

H’Hen Niê hóa công chúa Jasmine trên sàn diễn

H’Hen Niê hóa công chúa Jasmine trên sàn diễn

Hoa hậu H’Hen Niê bất ngờ xuất hiện trong chương trình Siêu mẫu nhí với tạo hình công chúa Jasmine trong phim hoạt hình Disney nổi tiếng Aladdin và cây đèn thần.