Từ những nếp gấp, Đỗ Mạnh Cường tạo ra diện mạo bắt mắt cho trang phục với cấu trúc đa dạng, từ chiếc váy trễ vai hiện đại, cho đến chân váy tao nhã giúp người mặc phô diễn những đường nét cơ thể vô cùng tinh tế.

Tăng Thanh Hà chia sẻ: "Các mẫu thiết kế mới của anh Đỗ Mạnh Cường không chỉ giúp mọi người ăn mặc đẹp hơn mà còn mang ý nghĩa nhân văn lớn nên tôi nhận lời ngay khi anh ngỏ lời".

{keywords}
NTK Đỗ Mạnh Cường chính thức tung poster show diễn lần này, với gương mặt đại diện là “nàng thơ” Tăng Thanh Hà

Còn đối với nhà thiết kế gốc Hà Nội, anh đưa ra quan điểm: "Thời trang bền vững là những thiết kế vẫn giữ nguyên giá trị vốn có của nó nhưng biến hoá đa dạng theo từng phong cách riêng của người mặc và đặc biệt không lỗi mốt dù bất kỳ vòng xoáy xu hướng nào”.

Ở 3 bộ trang phục Tăng Thanh Hà mặc toát lên vẻ lộng lẫy với chiếc đầm hở vai, thắt eo điểm xuyết hoa trắng tương phản, giúp cô nổi bật vóc dáng. Với bộ cánh thứ hai lại là hình ảnh Tăng Thanh Hà quý phái với áo tay chồm ôm sát, chân váy xẻ có chi tiết nơ 3D to bản làm điểm nhấn.

Với chiếc áo vest ngắn kết hợp áo cổ lọ và chân váy, Tăng Thanh Hà lại biến hóa sang trọng và thanh lịch.

{keywords}
Cũng với sắc đen, sự kết hợp giữa áo cổ lọ, vest ngắn, chân váy giúp Tăng Thanh Hà trở nên sang trọng, thanh lịch.


Đỗ Mạnh Cường lấy màu đen làm chủ đạo cho bộ sưu tập mới lần này. Với anh, màu đen luôn mang đến vẻ bí ẩn và quyến rũ. Show diễn giới thiệu bộ sưu tập mới của anh sẽ diễn ra tối 24/10 tới tại TP.HCM dự kiến có 2.000 khách mời tham dự.

Đỗ Mạnh Cường và người đồng hành là CEO Phạm Huy Cận dự định sẽ dùng nguồn thu từ thương hiệu thời trang mới để mở một viện hoặc trại mồ côi trong tương lai.

Hậu trường chụp hình của Tăng Thanh Hà:

Ngân An

Gu thời trang của Tăng Thanh Hà sau 7 năm kết hôn

Gu thời trang của Tăng Thanh Hà sau 7 năm kết hôn

Tăng Thanh Hà bước sang tuổi 34 với nhan sắc rực rỡ và phong cách thời trang ngày càng sang trọng. Người hâm mộ nóng lòng mong "ngọc nữ" sớm trở lại đường đua showbiz.