{keywords}
Hiếm khi lọt danh sách Sao xấu, nhưng lần xuất hiện này của Tăng Thanh Hà lại là ngoại lệ. Nữ diễn viên lựa chọn thiết kế áo dài màu xanh cùng mũ mấn, túi xách hàng hiệu và giày cao gót hợp tông. Tuy nhiên, cũng chính tông màu xanh cổ vịt cùng đường nhún bèo chạy dọc hai bên ngực áo khiến cô bị chê trông già đi nhiều tuổi. Bên cạnh đó, lớp vải voan xuyên thấu của thiết kế để lộ nội y ren hoàn toàn không ăn nhập cũng là điểm trừ cho bộ cánh của ngọc nữ.

 

{keywords}
Trong một chương trình mới đây, Đông Nhi xuất hiện với bộ cánh rườm rà, dễ khiến người nhìn rối mắt. Chiếc áo vest vai bồng với hoạ tiết Pop-art sặc sỡ được cô lựa chọn kết hợp cùng chân váy xoè xếp ly màu hồng pastel kiểu cách, tạo nên một tổng thể nặng nề do quá ham chi tiết. Bản thân chiếc áo vest đã quá nổi bật và thu hút, giá như nữ ca sĩ tiết chế lại với với một thiết kế quần ống vảy trơn màu, hay một chân váy phom dáng đơn giản sẽ mang lại một diện mạo hài hoà và tinh tế hơn.
{keywords}
Nhìn thoáng qua, nhiều người sẽ tấm tắc khen thiết kế xuyên thấu đính kết sequin của Huyền My nổi bật và quyến rũ, giúp cô tôn được hình thể nóng bỏng. Nhưng rồi họ sẽ nhanh chóng ngần ngại trước những lời khen ấy khi thấp thoáng sau lớp vải mỏng tang là chiếc quần shorts trắng tinh. Tính duy mỹ của thiết kế bỗng chốc tan biến hoàn toàn bởi một chiếc quần lạc lõng. Á hậu sẽ quyến rũ và tinh tế hơn nếu lựa chọn tông màu nude thay vì màu trắng như cô đã chọn.

 

{keywords}
Hồ Ngọc Hà khiến người người nhìn "ngột ngạt" trong thiết kế váy bồng kiểu cách được xếp hai lớp vải đen và hồng nổi bật. Những đường xếp ly che kín ngực cùng phần tay bồng của lớp vải voan khiến nữ ca sĩ bị "nuốt dáng" hoàn toàn. Thiết kế váy bồng được cô lựa chọn vốn đã kén dáng người mặc, nếu không sở hữu chiều cao vượt trội cùng sự tiết chế trong phụ kiện sẽ dễ tạo một tổng thể nặng nề, rối mắt.

 

{keywords}
Lily Nguyễn xuất hiện tại một sự kiện gần đây trong thiết kế đầm bodycon tôn lên bờ vai gợi cảm. Tông màu hồng sậm cũng là lựa chọn hài hoà cùng màu da của nữ người mẫu. Tuy nhiên, vì thiết kế ôm quá sát đã khiến cô để lộ vòng eo kém thon gọn và săn chắc.

 

{keywords}
Quỳnh Thư bị chê kém duyên trong bộ cánh pha trộn các chất liệu ren, voan lưới xuyên thấu. Mái tóc búi cao cùng đôi giày gót nhọn là lựa chọn giúp nữ diễn viên thêm phần thanh thoát. Nhưng thiết kế được cô lựa chọn sẽ phù hợp và quyến rũ hơn nếu người mặc sở hữu một thân hình mảnh khảnh, "mình hạc sương mai".

 

{keywords}
Như Vân cũng bị nhận lời chê kém duyên trong thiết kế tương tự. Bộ cánh được cô lựa chọn sẽ bớt phần nào "gạch đá" nếu không để lộ lớp nội y thiếu tinh tế màu đen. Mái tóc xoăn ướt nóng bỏng nhưng khi được gạt sang một bên lại khiến chiều cao của người mẫu giảm đi nhiều.

 

{keywords}
Với nước da ngăm khoẻ khoắn của Mai Ngô thì cô nên hạn chế lựa chọn trang phục màu trắng ngà vì vừa khiến làn da trông sậm màu hơn, lại vừa khiến thiết kế kém nổi bật. Một chiếc sơ mi trắng đơn giản chi tiết có độ ôm vừa phải, được sơ vin cùng chân vày bồng xếp ly sẽ tạo nên một bộ cánh hài hoà hơn chiếc sơ mi tay bèo điểm xuyết nơ đen rườm rà như cô. 

 

{keywords}
Kaity Nguyễn kiêu kì trong thiết kế váy bồng hai dây màu xanh cobalt. Chiếc váy bay bổng vừa vặn với vóc dáng nhỏ nhắn, đáng yêu của nữ diễn viên. Layout makeup và làm tóc đều hài hoà cùng tông màu của bộ cánh. Tuy nhiên, chiếc nơ trắng to bản được đặt để lạc lõng trước ngực lại khiến cô trông thiếu tinh tế và kém sang đi nhiều.

Huy Vũ

10 lần Kim Kardashian gây sốc vì không mặc nội y xuống phố

10 lần Kim Kardashian gây sốc vì không mặc nội y xuống phố

Kim Kardashian thường xuyên không mặc nội y khi xuất hiện tại địa điểm công cộng. Ngôi sao truyền hình thực tế nhận nhiều lời chỉ trích vì sở thích khoe ngực phản cảm.