Sau khi vượt qua 31 đối thủ, Karolina Vidales đến từ Michoacán đã giành vương miện tại cuộc thi Hoa hậu Mexico 2021. Người đẹp sẽ là đối thủ của hoa hậu Đỗ Thị Hà tại Hoa hậu Thế giới 2021 tổ chức tại Puerto Rico vào cuối năm nay. 

Tân Hoa hậu Mexico: Dáng vóc nóng bỏng, thông thạo 4 thứ tiếng - 1

Karolina Vidales đến từ Michoacán đã giành vương miện tại cuộc thi Hoa hậu Mexico 2021.

Tân Hoa hậu Mexico: Dáng vóc nóng bỏng, thông thạo 4 thứ tiếng - 2

Karolina Vidales sẽ đại diện cho Mexico tại cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2021 diễn ra vào cuối năm nay tại Puerto Rico. 

Tân Hoa hậu Mexico: Dáng vóc nóng bỏng, thông thạo 4 thứ tiếng - 3

Tân hoa hậu Mexico - Karolina Vidales đẹp nổi bật so với hai á hậu. 

Karolina Vidales hiện được các chuyên trang đánh giá rất cao bởi hình thể đẹp và học vấn "khủng". Tại cuộc thi Hoa hậu Mexico, người đẹp Karolina Vidales đã giành thành tích ấn tượng trong một loạt phần thi như Hoa hậu nhân ái, Hoa hậu Thể thao, Hoa hậu trình diễn thời trang, Hoa hậu Tài năng, Hoa hậu khiêu vũ, Đối đầu.

Đáng nói, dự án từ thiện của Karolina Vidales nằm trong số 10 dự án nổi bật nhất tại cuộc thi. Cô cũng có mặt trong top 3 thí sinh có thành tích tốt nhất ở phần thi Hoa hậu Thể thao, Hoa hậu trình diễn thời trang và giành chiến thắng ở phần thi Đối đầu. 

Tân Hoa hậu Mexico: Dáng vóc nóng bỏng, thông thạo 4 thứ tiếng - 4

Karolina Vidales sở hữu vẻ đẹp tự nhiên, cuốn hút cùng chiều cao 175 cm. 

Tân Hoa hậu Mexico: Dáng vóc nóng bỏng, thông thạo 4 thứ tiếng - 5

Tại cuộc thi Hoa hậu Mexico, Karolina Vidales giành chiến thắng trong nhiều phần thi phụ và là thí sinh nổi bật nhất. 

Trong dự án từ thiện của mình, Karolina Vidales chia sẻ kế hoạch tới thăm vùng Sierra Tarahumara để đóng góp 2 nghìn ba lô cùng nhiều hoạt động từ thiện giúp trẻ em nghèo ở khu vực này được tới trường. 

Mỹ nhân 24 tuổi là nhà sáng lập CUE (CULTIVANDO UNA ESPERANZA), một dự án xã hội nhằm mang lại cuộc sống, môi trường giáo dục, chăm sóc y tế đầy đủ, tiến bộ cho trẻ em nghèo ở bang Michoacán thông qua việc dạy học, trao quyền và truyền động lực.

Người đẹp 24 tuổi sở hữu gương mặt đẹp như búp bê này sở hữu tấm bằng cử nhân chuyên ngành Quản trị kinh doanh của trường đại học Gualajara (Mexico) và từng có thời gian nghiên cứu cao học tại trường đại học Osnabrück ở Đức. Cô nói thông thạo bốn thứ tiếng gồm Tây Ban Nha, tiếng Anh, Pháp và Đức. 

Tân Hoa hậu Mexico: Dáng vóc nóng bỏng, thông thạo 4 thứ tiếng - 6

Karolina Vidales là một cô gái trẻ, giàu nhiệt huyết, tích cực với các hoạt động xã hội ý nghĩa. 

Tân Hoa hậu Mexico: Dáng vóc nóng bỏng, thông thạo 4 thứ tiếng - 7

Karolina Vidales tin rằng, Hoa hậu Thế giới là một đấu trường sắc đẹp uy tín tìm kiếm những mỹ nhân không chỉ có sắc đẹp mà còn mang năng lượng tích cực và lan tỏa những hoạt động từ thiện ý nghĩa. 

Chiến thắng của Karolina Vidales nhận được phản hồi tích cực của đông đảo khán giả trong nước. Mỹ nhân 24 tuổi mang vẻ đẹp vừa khỏe khoắn, gợi cảm, pha chút ngọt ngào cùng chiều cao 1,75m với những đường cong hút mắt.

Trên trang cá nhân Instagram, Karolina Vidales chia sẻ khoảnh khắc đăng quang đáng nhớ và bày tỏ: "Ước mơ cuối cùng cũng thành hiện thực. Mọi thành quả đều phụ thuộc vào nỗ lực không ngừng nghỉ của bản thân. Hôm nay, tôi đã được sống trong khoảnh khắc kỳ diệu mà mình hằng mong ước".

Tại cuộc thi Hoa hậu Mexico, tân hoa hậu Karolina Vidales cho biết cô thích sống thật với con người mình, bất chấp việc bản thân là một hoa hậu. Người đẹp không ngại chia sẻ những hình ảnh đời thường, mộc mạc nhất, để lộ làn da không hoàn hảo trên trang cá nhân. 

Tân Hoa hậu Mexico: Dáng vóc nóng bỏng, thông thạo 4 thứ tiếng - 8

Karolina Vidales thông thạo bốn thứ tiếng, từng học tập tại Mexico và Đức. 

"Việc tích cực với cơ thể chính là yêu con người thật của mình và bỏ ngoài tai những định kiến về cơ thể hoàn hảo. Những tiêu chuẩn đó thường gây ra các vấn đề sức khỏe tinh thần, chứng rối loạn ăn uống hay cảm giác tự ti. Đã đến lúc chúng ta phải thay đổi cách nhìn nhận về cơ thể mình và dĩ nhiên phải luôn khỏe mạnh", mỹ nhân 24 tuổi chia sẻ về quan điểm về cái đẹp. 

Tân hoa hậu Karolina chia sẻ, cô mong muốn trở thành hình mẫu tích cực, có sức lan tỏa tới những cô gái trẻ tự tin, yêu bản thân và biết nuôi dưỡng hoài bão. 

Tân Hoa hậu Mexico: Dáng vóc nóng bỏng, thông thạo 4 thứ tiếng - 9

Tân hoa hậu Mexico muốn trở thành hình mẫu tích cực, có sức lan tỏa tới những cô gái trẻ tự tin, yêu bản thân và biết nuôi dưỡng hoài bão. 

Trong cuộc phỏng vấn gần đây, Hoa hậu Mexico 2021 thổ lộ, cô muốn trở thành hoa hậu để đại diện cho quê hương tại đấu trường sắc đẹp thế giới. Người đẹp bắt đầu "chinh chiến" tại cuộc thi nhan sắc từ năm 2018 và luôn mơ ước được thử sức tại cuộc thi Hoa hậu Thế giới bởi đây là một đấu trường sắc đẹp tìm kiếm những ứng viên không chỉ xinh đẹp mà còn thông minh, trí tuệ và giàu lòng nhân ái. 

Mexico hiện là một trong những quốc gia được đánh giá cao trên bản đồ nhan sắc quốc tế. Trong lịch sử cuộc thi Hoa hậu Thế giới, quốc gia này đã có một người đẹp đăng quang, chính là Vanessa Ponce vào năm 2018. Tháng 5 vừa rồi, người đẹp Andrea Meza của Mexico đã giành chiến thắng tại Hoa hậu Hoàn vũ 2020. 

Tân Hoa hậu Mexico: Dáng vóc nóng bỏng, thông thạo 4 thứ tiếng - 10

Karolina Vidales nhận được sự ủng hộ của đông đảo khán giả tại Mexico. 

Tân Hoa hậu Mexico: Dáng vóc nóng bỏng, thông thạo 4 thứ tiếng - 11

Karolina Vidales sẽ là đối thủ đáng gờm của hoa hậu Đỗ Thị Hà (Việt Nam) tại cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2021. 

Tân Hoa hậu Mexico: Dáng vóc nóng bỏng, thông thạo 4 thứ tiếng - 12

Karolina Vidales hạnh phúc khi giấc mơ được chinh chiến tại Hoa hậu Thế giới của cô trở thành hiện thực. 

Tân Hoa hậu Mexico: Dáng vóc nóng bỏng, thông thạo 4 thứ tiếng - 13

Trước Karolina Vidales, Mexico từng có một người đẹp đăng quang tại Hoa hậu Thế giới 2018. 

Nhan sắc và học vấn "khủng" của tân Hoa hậu Mexico

Theo dantri

H'Hen Niê: 'Sài Gòn đang đau bệnh, lo lắng nên tôi không thể rời bỏ'

H'Hen Niê: 'Sài Gòn đang đau bệnh, lo lắng nên tôi không thể rời bỏ'

Đang ở giữa tâm dịch của TPHCM, Hoa hậu H'Hen Niê chia sẻ, cô vô cùng lo lắng. Nhưng người đẹp vẫn quyết định ở lại, tham gia vào đội ngũ tình nguyện viên để cùng Sài Gòn chống dịch...