- Trước khi bị gán mác ‘quái vật’, ‘xấu tính’ trong cuộc thi The face, Quỳnh Mai từng là thí sinh tiềm năng nhưng bị ghét nhất nhì Asia's Next Top Model.

Kết thúc những tập đầu tiên của "The face", Ngô Quỳnh Mai trở thành thí sinh thu hút sự chú ý của truyền thông nhiều nhất. Bên cạnh ngoại hình nổi bật, Quỳnh Mai còn được nhắc đến với tính cách ‘khó ưa’: ham ăn, đanh đá, ích kỷ và không hòa đồng. Gần đây nhất, khi bức ảnh hậu trường make-up của cô được ‘lên sóng’, cư dân mạng lập tức tặng cho thí sinh "The face" nhiều 'mỹ' từ: ‘quái vật không có lông mày’, ‘xấu người, xấu nết’.

{keywords}

Bức ảnh khiến Quỳnh Mai bị gọi là ‘quái vật’.

Ném đá là vậy, nhưng khán giả Việt vẫn phải công nhận: Ngô Quỳnh Mai là thí sinh hội tụ nhiều ưu điểm của mùa "The face" năm nay. Sở hữu gương mặt ‘tây’, cá tính…Quỳnh Mai dễ dàng lột xác kỳ diệu chỉ sau những bước trang điểm đầu tiên. Vóc dáng cân đối, lý tưởng kèm theo vòng 3 gợi cảm khiến khán giả khó rời mắt trước thí sinh trẻ tuổi này.

{keywords}

{keywords}

{keywords}

Gương mặt sau khi make-up sắc sảo và ấn tượng của Ngô Quỳnh Mai.

Ngô Quỳnh Mai sở hữu nhiều nét đẹp khác biệt khiến cô không bị trộn lẫn giữa dàn thí sinh nhan sắc mặn mà. Nước da nâu bóng khỏe, nụ cười rạng rỡ và phong thái tự tin là những lợi thế mà Quỳnh Mai luôn khéo léo phô diễn. Dù chỉ mới 21 tuổi, người đẹp đã có kinh nghiệm ‘chinh chiến’ tại rất nhiều cuộc thi lớn nhỏ như: "Asia's Next Top Model", "Thời trang F-Idol", "So You Think You Can Dance", "Vietnam's Next Top Model"... Kinh nghiệm cộng với bản lĩnh giúp Quỳnh Mai nắm bắt cơ hội rất tốt để tỏa sáng. Cô có không ít lần giành chiến thắng ở các thử thách khó khăn tại các cuộc thi từng tham gia.

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

Thí sinh The Face toát lên phong thái có tốt chất, chuyên nghiệp.

Ngô Quỳnh Mai từng rất nghiêm khắc với bản thân để có được vẻ đẹp thể hình. Thời gian tham gia "Hoa hậu hoàn vũ 2015", cô thực hiện chế độ ăn và tập luyện khắc nghiệt để nỗ lực giảm cân từ 64 xuống còn 56. Cô cũng biết cách ‘khoe’ thế mạnh giao tiếp và nhận được lời khen khéo léo, linh hoạt.

{keywords}

{keywords}

{keywords}

Số đo lý tưởng và nước da nâu sexy khiến những shoots hình bikini của Quỳnh Mai không thể rời mắt.

Tài năng, nhan sắc có thừa nhưng Quỳnh Mai lại được biết đến nhờ tai tiếng. "The face" không phải cuộc thi đầu tiên cô để lại ấn tượng xấu vì chảnh chọe, khó ưa. Khi tham gia "Asia's Next Top Model" mùa thứ 4, Quỳnh Mai cũng từng bị ‘tẩy chay’ khi sẵn sàng thể hiện thái độ tiêu cực, xù lông trước những ý kiến chê bai hay góp ý. Đến với "The face", Ngô Quỳnh Mai bày tỏ tâm nguyện lấy lại hình ảnh đẹp trong mắt khán giả nhưng có vẻ cô đã hoàn toàn thất bại.

Lam Trà