{keywords}
Năm 2019, Cao Thái Hà là cái tên được nhiều khán giả nhắc đến từ dấu ấn của nhiều bộ phim như "Tiếng sét trong mưa", "Bán chồng"...Trưởng thành từ nhiều cuộc thi sắc đẹp, nữ diễn viên sinh năm 1990 đến từ Cần Thơ ngày càng chứng minh được khả năng về diễn xuất.
{keywords}
Mới đây, cô nàng trở về TP HCM sau nhiều tháng có mặt tại Yên Bái để quay dự án phim mới "Bão ngầm". Trở về sau thời gian nếm trải mùa Đông ở miền Bắc, nữ diễn viên vẫn giữ được vẻ xinh tươi như mọi khi.

 

{keywords}
Từng thi Hoa hậu năm 2008, Cao Thái Hà có lợi thế về sắc vóc. Mỗi lần xuất hiện tại sân bay, style của cô vừa thể hiện được sự năng động, vừa có thể khoe triệt để lợi thế đôi chân dài.
{keywords}
Style áo sơ mi trắng kết hợp áo thun bên trong và chân váy da vô cùng đơn giản nhưng giúp nữ diễn viên không hề kém nổi bật tại sân bay.
{keywords}
Từng đạt giải người có làn da đẹp nhất trong cuộc thi Hoa khôi xứ Dừa, Cao Thái Hà khoe lưng trần trắng nổi bật khi diện nguyên set đồ đen tại sân bay trong một chuyến đi công tác nước ngoài.
{keywords}

Nữ diễn viên thường xuyên chọn những set đồ đơn giản khi có mặt tại sân bay. Màu trang phục yêu thích của Cao Thái Hà là màu đen.

 

{keywords}
Quần Jeans rách kết hợp với áo thun đen và giày trắng luôn là lựa chọn tối ưu của cô.
{keywords}

Ở một lần khác, Cao Thái Hà vẫn lựa chọn style basic với quần Jeans rách và áo phông đen họa tiết đơn giản.

 

{keywords}
Với lợi thế chiều cao 1,7m, Cao Thái Hà có thể dễ dàng khoe eo thon chân dài với bộ trang phục crop-top trắng.

Hà Lan

Cao Thái Hà cắn răng chịu rét đóng phim dưới thời tiết 4 độ C

Cao Thái Hà cắn răng chịu rét đóng phim dưới thời tiết 4 độ C

 - Không chỉ phải chịu rét khi quay phim trong hang đá có nhiệt độ 4 độ C tại Yên Bái, nữ diễn viên còn phải tranh thủ ăn cơm trong bóng tối và nằm ngủ ngay trong hang lạnh.