Hồ Ngọc Hà chọn bộ cánh “color block” sành điệu với thân áo dáng bikini khoe làn da trắng mịn và vòng eo con kiến.

{keywords}
Lan Khuê đăng tải bức hình chụp tại resort trong chiếc đầm voan xếp li nhẹ màu vàng sâm panh quý phái. Lần này, Hoa khôi Áo dài chọn phong cách cổ điển khi kết hợp đầm xòe với túi xách hồng nhạt của Dior, mũ cói rộng vành, kính mắt vuông và sandal mũi nhọn.

{keywords}
Trái ngược với Lan Khuê, Minh Tú chọn phong cách bohemian cực phóng khoáng khoe vóc dáng quyến rũ. Cô kết hợp áo croptop trắng và mini skirt chất liệu jean “rất Tây”, màu denim bạc của chân váy là xu hướng được giới trẻ lăng xê rầm rộ. Đôi sandal chiến binh cùng túi xách bản rộng màu nâu socola đặc trưng của Louis Vuitton là những phụ kiện rất ăn nhập với bộ trang phục này.

{keywords}
Hoàng Thùy sở hữu chiều cao đáng mơ ước nên luôn tự tin trong những trang phục khoe dáng triệt để. Với sơ mi trắng và chân váy bút chì da màu đỏ rực bốc lửa, người mẫu sải những bước đi đầy mạnh mẽ. Đôi boot trắng và tất lưới giúp cô trẻ trung và cá tính hơn.

{keywords}
Hồ Ngọc Hà chọn bộ cánh “color block” sành điệu với thân áo dáng bikini khoe làn da trắng mịn và vòng eo con kiến. Sự kết hợp giữa phần áo kẻ sọc sắc màu và quần satin ống rộng màu xanh lá mát rượi giúp nữ ca sĩ thật nổi bật giữa không gian xanh biếc của cây và nắng. Chiếc turban cùng màu với áo là một lựa chọn dễ thương.

{keywords}
Thúy Vân thay đổi kiểu tóc nhuộm ombre xám khói và cách trang điểm để thật “ngầu”. Thúy Vân diện sơ mi trắng thân dài, khoác áo gile nhuộm loang và đôi boot cổ cao làm nổi bật vóc dáng. 

{keywords}
Chi Pu mặc jumpsuit tinh nghịch và đôi giày thể thao năng động.

{keywords}
Họa tiết sặc sỡ, trang sức hạt cườm ánh đồng, Mâu Thủy như thể là cô nàng Bohemian đích thực. Với sự uyển chuyển của chất liệu satin cho thiết kế váy cánh dơi với cổ chữ V xẻ rộng, người mẫu khoe vẻ đẹp quyến rũ pha lẫn nét hoang dã đầy sức sống.

{keywords}
Thanh Hằng vẫn thanh lịch như hình ảnh thường thấy. Nhưng lần này streetstyle của siêu mẫu có thêm nét nữ tính đáng yêu với áo babydoll tay chuông hợp mốt, mũ cói rộng vành và tóc tết đánh rối tự nhiên như tiểu thư.

{keywords}
Trắng - đen là sắc màu “kinh điển” của thời trang, Tóc Tiên đã vận dụng rất “chất” cho bộ trang phục này. Với chiếc đầm cotton suông dáng rộng họa tiết đặc trưng của thương hiệu Kenzo, Tóc Tiên đeo thắt lưng đen bản rộng vừa tôn được vòng eo thon vừa làm chiếc đầm trở nên mới mẻ. Búi tóc “nghịch ngợm” cùng chiếc túi xách nạm đinh lập thể vô cùng độc đáo là phụ kiện hoàn toàn phù hợp.

{keywords}
Á hậu Lệ Hằng thả dáng trong đầm voan xếp tầng của nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường. Người đẹp thướt tha với voan mềm thiết kế layer, tạo ấn tượng bởi kĩ thuật cắt ghép và xếp lớp đẹp mắt gợi đến hình ảnh đại dương sống động.

Mai Hương