{keywords}
Giữa tin đồn ly hôn với chồng là Song Joong Ki, nữ diễn viên Song Hye Kyo xuất hiện cực cá tính trên tạp chí Elle Hong Kong số đầu tháng 3 năm nay.
{keywords}
Vẻ đẹp dịu dàng nhưng vô cùng quyến rũ khiến người ta không thể nghĩ nữ diễn viên đã gần 40 tuổi.
{keywords}
Song Hye Kyo luôn được nhắc đến với nhan sắc không tuổi nhưng cô lại cho rằng, mỗi ngày mọi người đều có một chút thay đổi. Bằng chứng là nếu nhìn lại bản thân qua những bức ảnh chụp mỗi ngày, mọi người có thể dễ dàng nhận thấy điều đó.
{keywords}
Song Hye Kyo cũng là người đơn giản, không quá cầu kỳ trong cách ăn mặc và cũng không thích đeo trang sức.  Điều đó quả đúng với những gì cô thể hiện thường ngày trước những người hâm mộ.
{keywords}
Cô cũng tâm sự không có sở thích chụp ảnh hàng ngày, trừ khi chụp ảnh tạp chí hay quảng cáo.
{keywords}
Nữ diễn viên Hàn Quốc cũng tiết lộ đặc biệt ngưỡng mộ đàn chị Củng Lợi. "Chị ấy có tuổi song vẫn đẹp và có khí chất. Chị ấy luôn là tấm gương để tôi học hỏi", Hye Kyo nói.
{keywords}
Cô cũng từng chia sẻ muốn có cơ hội hợp tác thêm lần nữa với đạo diễn Trung Quốc Vương Gia Vệ. Trước đó, Song Hye Kyo đã từng có cơ hội đóng phim Vương Gia Vệ vào năm 2013 trong tác phẩm 'Nhất đại tông sư'. Nữ diễn viên tò mò bản thân sẽ thay đổi như thế nào nếu cộng tác với vị đạo diễn này một lần nữa.
{keywords}
Thời gian vừa qua, báo chí Hàn Quốc và Trung Quốc rộ lên tin đồn hôn nhân của Song Hye Kyo và Song Joong Ki rạn nứt vì cả hai không còn đeo nhẫn cưới, cũng không thường xuyên xuất hiện với nhau như trước.
{keywords}
Nhiều tin đồn cho rằng, nguyên nhân cả hai lục đục là do có người thứ 3 xen vào. Trong khi cả hai vẫn im lặng thì quản lý của cả hai đã lên tiếng cho rằng, họ chỉ "chiến tranh lạnh" chứ không ly hôn như đồn thổi. Song Hye Kyo, Song Joong Ki cũng phủ nhận luôn việc "tiểu tam" xen vào cuộc hôn nhân của mình. 

Băng Tâm

Song Joong Ki bị bắt quả tang ngoại tình với bạn của Song Hye Kyo?

Song Joong Ki bị bắt quả tang ngoại tình với bạn của Song Hye Kyo?

Song Hye Kyo và Song Joong Ki kết hôn gần 2 năm và liên tục đối diện tin đồn hôn nhân rạn nứt trong những ngày gần đây.