Tối 1/7, MV Hãy trao cho anh của Sơn Tùng M-TP chính thức ra mắt. Sản phẩm lần này được Sơn Tùng đầu tư kỹ lưỡng, mang nhiều điểm đặc biệt. Sơn Tùng chia sẻ ngay từ khi còn là một cậu bé đã rất ngưỡng mộ Snoop Dogg, vì vậy sản phẩm đầu tiên kết hợp cùng thần tượng đặc biệt có ý nghĩa đối với anh.

Snoop Dogg từ lâu được biến đến là một người sưu tập đồ hiệu, luôn xuất hiện với những “bộ cánh” đắt tiền đến từ các thương hiệu nổi tiếng. Thế nhưng ở sản phẩm âm nhạc lần này, rapper chỉ mặc bộ trang phục có tổng giá trị là 420$ (khoảng 9,8 triệu đồng), khá chênh lệch so với trang phục Sơn Tùng M-TP mặc trong MV mới có tổng giá trị tới hơn 2 tỷ đồng.

{keywords}

Mắt kính được Snoop Dogg sử dụng mang tên ‘The Six Man’ đến từ thương hiệu Privé Revaux có giá 30$ (khoảng 700.000 đồng). 

 

{keywords}
Trang sức đeo cổ của rapper người Mĩ là dây chuyền ‘King Ice X Death Row Records Iced Necklace’ với giá 120$ (khoảng 2,8 triệu đồng).

 

{keywords}
Áo len Snoop Dogg mặc có tên ‘Deez Nutz Sweater’ của thương hiệu Snoopermarket do chính Snoop Dogg tạo nên. Chiếc áo này có giá là 50$ (khoảng 1,2 triệu đồng).

 

{keywords}

Đây là áo khoác của đội bóng bầu dục ưa thích của anh là Pittsburgh Steelers. Chiếc áo này hiện không còn được xuất hiện tại các cửa hàng và được một người rao bán trên eBay với giá là 110$ (khoảng 2.6 triệu đồng).

 

{keywords}
Hãng giày Adidas được Snoop Dog lựa chọn sử dụng với mẫu giày Pharrell Williams phiên bản đã được thay đổi màu sắc. Đôi giày này có giá niêm yết là 110$ (khoảng 2,6 triệu đồng).

 

{keywords}
Như vậy, tổng giá trị trang phục của Snoop Dogg chỉ hơn một chút so với chiếc áo sơ mi bò được Sơn Tùng sử dụng từ thương hiệu Calvin Klein có giá khoảng 400$ (hơn 9 triệu đồng).

Snoop Dogg là rapper, ca sĩ, nhà sản xuất thu âm và diễn viên người Mỹ. Anh đã bán được hơn 23 triệu album tại Hoa Kỳ và 35 triệu album trên toàn thế giới. Năm 2018, Snoop Dogg được đúc tặng một ngôi sao trên Đại lộ Danh vọng Hollywood.

Minh Tân

Báo Mỹ gọi Sơn Tùng là 'hiện tượng châu Á' sau MV kết hợp với Snoop Dogg

Báo Mỹ gọi Sơn Tùng là 'hiện tượng châu Á' sau MV kết hợp với Snoop Dogg

Tạp chí The Source đưa tin về sản phẩm kết hợp của Sơn Tùng M-TP và rapper gạo cội Snoop Dogg cùng những thành tích mà MV này đạt được.